Mới đây, Vicem Hà Tiên vừa cho ra mắt dòng sản phẩm xi măng đóng bao 40kg gồm Xi măng Vicem Hà Tiên Xây Tô và Xi măng Vicem Hà Tiên PCB40.

Từ tháng 5/2022, Xi măng Vicem Hà Tiên đã tung ra thị trường dòng sản phẩm đóng bao 40kg để tiếp cận xu thế tiêu dùng hiện đại cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong ngành xây dựng.

Theo đó, sản phẩm Xi măng Vicem Hà Tiên Xây Tô và Xi măng Vicem Hà Tiên PCB40 có phần bao bì mới có thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt, đặc biệt hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe người lao động. Thay đổi mới gọn nhẹ và tiện dụng, đồng thời đảm bảo xanh - sạch đối với môi trường.

Vicem Hà Tiên ra mắt sản phẩm xi măng đóng bao 40kg mới, tiện dụng

Vỏ bao mang đậm màu sắc đặc trưng của biểu tượng Kỳ Lân Xanh khó nhầm lẫn đã đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược hoạt động của Vicem Hà Tiên, mang ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty CP Xi măng Vicem Hà Tiên.

Việc ra mắt dòng sản phẩm xi măng bao 40kg của Vicem Hà Tiên thích ứng kịp thời nhu cầu phát triển của thị trường, tiếp tục góp mặt tại hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp miền Nam Việt Nam.

Đến nay, Vicem Hà Tiên đã đưa ra thị trường hơn 15 dòng sản phẩm xi măng khác nhau, đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của các công trình xây dựng, tiêu biểu như: Vicem Hà Tiên PCB30, PCB50 thượng hạng; Vicem Hà Tiên bền sun phát, chuyên dụng cho các công trình được xây dựng trên địa thế ngập mặn, nhiễm phèn…

Được biết, xi măng Hà Tiên ra đời năm 1964, là nhà máy xi măng đầu tiên ở miền Nam và thứ hai ở Việt Nam với công suất 240.000 tấn/năm clinker tại Kiên Lương và một nhà máy nghiền xi măng công suất 300.000 tấn/năm đặt tại Thủ Ðức (TP.HCM).

Công ty CP Xi măng Hà Tiên 1 hiện có hai nhà máy, ba trạm nghiền với công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại của các nước G7, phân bố tại Ðông Nam bộ, Tây Nam bộ, Nam Trung bộ và Tây nguyên, với tổng công suất hơn 4,6 triệu tấn clinker và 7,5 triệu tấn xi măng/năm.

Chủ đề: Doanh nghiệp xi măng,
Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.