CafeLand - Đại Phúc Group cùng ngân hàng Bản Việt hiện đang triển khai chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng mua sản phẩm tại Khu đô thị Vạn Phúc Riverside City.

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm tại Vạn Phúc Riverside City sẽ hưỡng ưu đãi với lãi suất từ 6%/năm, thời gian tài trợ tối đa đến 15 năm, hạn mức cho vay tối đa là 90% giá trị thế chấp tài sản khác hoặc tối đa là 70% giá trị thế chấp tài sản hình thành từ vốn vay hoặc vay xây dựng.

Tọa lạc tại một bán đảo thuộc khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Khu đô thị Vạn Phúc Riverside City có tổng diện tích 198 ha, có diện tích đất ở là 50,43 %, phần diện tích của khu đô thị sẽ được dành cho cây xanh, mặt nước, giao thông.

Dự án được bao quanh 3 mặt sông Sài Gòn có chiều dài khoảng 3,4km. Dọc bờ sông là công viên cảnh quan. Tại trung tâm dự án là công viên văn hóa có diện tích 21,5ha, có hồ cảnh quan rộng khoảng 16ha mặt nước, khu thương mại mua sắm, các khu vực thể thao chức năng của một công viên văn hóa lớn nhất khu vực.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.