Trong bối cảnh thị trường BĐS khó khăn, vẫn có những dự án triển khai đúng kế hoạch và tìm được hướng đi khác biệt để thành công.

Ở lĩnh vực cho thuê văn phòng, đang nổi lên xu hướng tập trung khai thác các phân khúc chuyên biệt, tạo ra chuỗi giá trị gia tăng lớn cho khách hàng.

Ngày 15/8/2012, Công ty TNHH Sacom - Chíp Sáng (SCS), chủ đầu tư Dự án Tòa nhà văn phòng SCS đã khánh thành tòa nhà tại Khu công nghệ cao, quận 9, TP. HCM. Với vốn đầu tư hơn 225 tỷ đồng, cao ốc văn phòng SCS bao gồm 9 tầng và 1 tầng hầm, được thiết kế hiện đại với hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh trên khu đất rộng 5.692 m2, gồm 27.655 m2 sàn xây dựng. Dự án tiếp giáp với đường trục chính của Khu công nghệ cao, mặt sau tiếp giáp kênh dẫn nước, đem lại lợi thế tự nhiên cho khu nhà về ánh sáng tự nhiên, gió mát cũng như cảnh quan thiên nhiên. Bên cạnh đó, Dự án còn nằm ở vị trí giao thông thuận tiện: sát với tuyến quốc lộ 1A nối liền TP. HCM – Đồng Nai – Bình Dương, cách sân bay Tân Sân Nhất 18 km, cách trung tâm Thành phố 15 phút di chuyển, có vị trí liền kề với làng Đại học Quốc gia.

Lãnh đạo SCS cho biết, nhóm khách hàng mục tiêu của Dự án là các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao như: cung cấp dịch vụ phần mềm, dịch vụ trung tâm dữ liệu, sản xuất nội dung số, ứng dụng di động… Bên cạnh đó, Dự án còn hướng đến liên doanh với các đối tác tiềm năng để sản xuất, thiết kế vi mạch, thực hiện dịch vụ chuyển giao công nghệ. Các chuyên gia trong ngành công nghệ thông tin, truyền thông và công nghệ cao, tạo điều kiện phát triển các ngành công nghiệp nội dung số, điện tử tin học, bán dẫn, công nghệ sinh học trong nước

Với mật độ xây dựng thấp (34%) và hệ số sử dụng đất 3,42, chỉ có 15.769 m2 sàn xây dựng làm văn phòng trong tổng diện tích xây dựng 27.648 m2, các diện tích còn lại của tòa nhà đảm bảo các hạng mục phụ như bãi xe, giao thông, khuôn viên sân vườn, cây xanh, quán cafe..., đảm bảo phục vụ cho nhu cầu của 2.000 nhân viên làm việc trong khuôn viên tòa nhà.

Tòa nhà SCS là dự án cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê đầu tiên tại Khu công nghệ cao. Dù thị trường cho thuê văn phòng đang khó khăn, nhưng dự án cung cấp dịch vụ thiết yếu, tạo ra giá trị gia tăng, đem lại môi trường đầu tư phù hợp với khách hàng vẫn có cơ hội thành công.

Theo Thủy Nguyễn (ĐTCK)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.