Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng, Maison Office tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp nhanh chóng và tối ưu chi phí.

Thực trạng thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội và TP.HCM

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, tổng diện tích văn phòng cho thuê tại Hà Nội và TP.HCM trong năm 2023 đạt hơn 4,8 triệu m2, trong đó có hơn 300.000m2 diện tích chào thuê mới.

Có thể thấy, thị trường cho thuê văn phòng tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang đến cho khách hàng vô số những lựa chọn khác nhau. Song việc tìm kiếm một văn phòng làm việc phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp vẫn là một bài toán khó bởi sự đa dạng và phức tạp của thị trường.

Với sự gia tăng của các doanh nghiệp mới và sự đa dạng về ngành nghề, mỗi doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu riêng về không gian làm việc, bao gồm: chi phí thuê, vị trí, tiện ích, tiện nghi trong khu vực,...

Bên cạnh đó, mô hình làm việc linh hoạt từ xa cũng đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm văn phòng phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí song phải đáp ứng tốt chiến lược vận hành.

Thấu hiểu được khó khăn đó, Maison Office ra đời với sứ mệnh mang đến cho doanh nghiệp giải pháp tư vấn tìm thuê văn phòng chuyên nghiệp. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí mà đồng thời còn tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Maison Office chuyên cung cấp giải pháp tư vấn tìm thuê văn phòng chuyên nghiệp

Những lợi ích vượt trội mà khách hàng nhận được từ Maison Office

Maison Office hoạt động tại 2 thị trường chính là Hà Nội và TP.HCM, do đó đội ngũ nhân sự tại đây luôn nắm bắt nhanh chóng mọi thông tin biến động của thị trường. Kết hợp cùng việc phân tích nhu cầu, thị hiếu của doanh nghiệp trong việc tìm thuê văn phòng, Maison Office có thể nhanh chóng đưa ra những giải pháp phù hợp.

Maison Office cũng được biết đến là đối tác cho thuê đáng tin cậy của hơn 1.600 tòa nhà hạng A – B – C tại Hà Nội và TP.HCM. Song song với đó, đơn vị vẫn không ngừng nỗ lực để mở rộng mạng lưới tòa nhà văn phòng chất lượng nhằm nâng cao khả năng tiếp cận và tối ưu hóa lợi ích cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Mọi thông tin tư vấn được gửi đến khách hàng đều dựa trên cơ sở dữ liệu sẵn có kết hợp cùng khả năng am hiểu thị trường của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, hệ thống báo cáo so sánh đầy đủ, chi tiết sẽ là cơ sở khách quan giúp khách hàng có được góc nhìn tổng quan nhất về thị trường, từ đó đưa ra lựa chọn thuê văn phòng chính xác.

Tại Maison Office, khách hàng cũng được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của mọi khách hàng.

Không chỉ đơn giản là cung cấp thông tin về văn phòng hay giá cả thị trường, Maison Office còn hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán hợp đồng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tạo điều kiện để doanh nghiệp tập trung vào hoạt động phát triển kinh doanh.

Maison Office có mạng lưới đối tác với hơn 1.600 tòa nhà văn phòng

Tìm thuê văn phòng chất lượng, chuyên nghiệp với Maison Office

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm, Maison Office đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Trong đó phải kể đến các đối tác chiến lược như: Samsung, FPT, Honda, AIA, Apex Logistics, NIKKEN,...

Với triết lý kinh doanh đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm, Maison Office vẫn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp.

Maison Office - Tư vấn cho thuê văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM

Địa chỉ:

– Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà AC, 3/78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

– TP.HCM: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, P.4, Quận 3

Hotline: 098.890.2468

Website: https://maisonoffice.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.