Sự hỗ trợ tài chính của Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) và Validus giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam (SMEs) trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Việc kết nối SMEs đến với các dịch vụ hỗ trợ tài chính chuỗi cung ứng của Validus, củng cố hệ sinh thái doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam để tăng trưởng và đảm bảo nguồn vốn phát triển cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong các lĩnh vực đang phát triển như FMCG, may mặc, logistic, dược, chăm sóc cá nhân,… Từ đó, góp phần thúc đẩy thêm nền kinh tế Việt Nam và tạo công ăn việc làm.

Chia sẻ tại hội thảo về chương trình tài trợ chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp tổ chức mới đây, ông Đinh Văn Bình, Giám đốc điều hành Validus Việt Nam cho biết, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, nhất là trong giai đoạn phục hồi và phát triển sau đại dịch.

Hiện, Validus Việt Nam cũng đang tích cực hợp tác với nhiều doanh nghiệp Việt Nam mong muốn phát triển hệ sinh thái cung ứng và phân phối. Đồng thời, hỗ trợ tài chính cho các SMEs thông qua chương trình đối tác Validus, xây dựng và thúc đẩy các hoạt động cho vay đối với SMEs cũng như giải quyết nhu cầu thiếu hụt về nguồn vốn 24 tỷ USD của các doanh nghiệp này.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.