Từ trước đến nay, đầu tư bất động sản vẫn luôn là loại hình kinh doanh được ưa chuộng nhất với khả năng sinh lời cao. Bên cạnh các hình thức đầu tư vào condotel, căn hộ cho thuê... nhà phố thương mại là một trong những sản phẩm bất động sản được ưa chuộng nhất.
Nhà phố thương mại là mô hình nhà ở kết hợp mặt tiền kinh doanh, thường nằm trong khu cư dân và trung tâm thương mại với hệ thống hạ tầng khá đồng bộ, hoàn chỉnh.
Với sự kết hợp tinh tế giữa mô hình kinh doanh truyền thống với phong cách nội thất và hạ tầng hiện đại, loại hình nhà phố thương mại tân tiến tại trung tâm các thành phố lớn trên thế giới đã phát huy hiệu quả rất tốt. Đặc biệt hơn, gần đây nổi lên mô hình nhà phố thương mại kiểu mới nằm trong quần thể gần hoặc ngay trong khu trung tâm thương mại.
Không gian xanh mát của dự án
So với nhà phố truyền thống, mô hình nhà phố thương mại kiểu mới vượt trội nhờ ưu thế của hệ thống hạ tầng đồng bộ, đi kèm với nguồn khách hàng đa dạng và tập trung của các khu dân cư, trung tâm thương mại... Mặt khác, nhà phố thương mại hiện nay không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lợi mà còn hài hòa hơn với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt hơn và hiện đại hơn cho chủ sở hữu.
Theo các chuyên gia bất động sản, nhà phố thương mại không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh với lợi nhuận cao mà còn đảm bảo điều kiện sống, sinh hoạt cho chủ sở hữu, số lượng lại có hạn nên khá đắt hàng, nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu.
Loại hình nhà phố thương mại kiểu mới đang ngày càng được quan tâm
Loại hình nhà phố thương mại kiểu mới đang ngày càng được quan tâm, các thương hiệu lớn trong ngành bất động sản cũng đã bắt đầu cuộc đua trên phân khúc này. Điển hình cho xu thế "đi trước đón đầu" tại thị trường bất động sản Đà Nẵng không thể không kể đến dự án Kim Long City Liên Chiểu.
Nằm ở quận Liên Chiểu, trung tâm vùng Tây Bắc thành phố Đà Nẵng - khu vực phát triển chiến lược của thành phố. Đặc biệt, quận Liên Chiểu hiện đang nổi lên với hệ thống kết cấu hạ tầng tiên tiến và thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Nằm giữa khu vực có nhiều tiềm năng phát triển, nhà phố thương mại Kim Long City Liên Chiểu còn tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, tại mặt đường Nguyễn Tất Thành, gần ngay bãi biển Thanh Khê, cách đường Nguyễn Sinh Sắc 60m, Hoàng Thị Loan 42m nối ra ngã ba Huế.
Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đế ga đường sắt Đà Nẵng, 15 phút đến trung tâm thành phố, 15 phút đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và 30 phút đến Lăng Cô (Huế),…
Dự án còn hội tụ đủ 3 yếu tố nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, giúp cư dân tận hưởng không gian sống chất lượng, phù hợp cho khách mua nhà an cư hoặc đầu tư, nên càng thu hút nhiều khách hàng.
Yếu tố "cận thị" không chỉ đơn thuần là gần chợ, "thị" ở đây còn là phố, trung tâm đô thị với nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống. Sống gần trung tâm, dân cư thuận lợi tiếp cận các khu mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, các dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng và hiện đại. Những ưu thế này càng thêm gia tăng điểm cộng cho các căn nhà phố thương mại Kim Long City Liên Chiểu.
Bên cạnh những điều kiện tự nhiên thuận lợi, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, đa dạng. Các tiện ích có thể kể đến như khu thể thao ngoài trời, khu sáng tạo graffitti, các khu vườn chuyên đề và hồ nước thư giãn - nơi cư dân hòa mình vào thiên nhiên trong lành với nhiều cây xanh bao quanh. Sự kết hợp này giúp cân bằng hệ sinh thái, điều hòa khí hậu, mang lại sức khỏe, vượng khí và thành công cho gia chủ.
Những ngày cuối năm, thị trường bất động sản càng sôi động hơn bao giờ hết, chủ đầu tư dự án Kim Long City Liên Chiểu dành rất nhiều ưu đãi khủng tri ân khách hàng, chiết khấu lên đến 9,5%.
Khách hàng thanh toán 50% được chiết khấu 5%, thanh toán 70% nhận được chiết khấu 7%, thanh toán 95% nhận được chiết khấu 9%. Khách hàng mua căn thứ 2 trở lên được chiết khấu 0,5%.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu

    Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu

    Khu đô thị Kim Long City tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, tại mặt đường Nguyễn Tất Thành, gần ngay bãi biển Thanh Khê, cách đường Nguyễn Sinh Sắc 60m, Hoàng Thị Loan 42m nối ra ngã ba Huế. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đế ga đư...

  • Sống an nhiên như người Đà Nẵng…

    Sống an nhiên như người Đà Nẵng…

    Được bình chọn là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", Đà Nẵng có đầy đủ yếu tố để thu hút khách du lịch cũng như người nhập cư dân đến với mình. Không ồn ã, xô bồ như các thành phố lớn, cuộc sống thường ngày ở Đà Nẵng nhẹ nhàng, bình yên và tự do tự...

  • Chúng tôi mong muốn tạo ra cộng đồng chứ không phải những khối bê tông

    Chúng tôi mong muốn tạo ra cộng đồng chứ không phải những khối bê tông

    Dựa trên sự thấu hiểu những bất cập trong đời sống thị dân, ông Vũ Vĩnh Thắng, Giám đốc Truyền thông Kim Long Nam Group khẳng định dự án Kim Long City Liên Chiểu sẽ mang lại những giá trị khác biệt cho cư dân và nhà đầu tư Đà Nẵng. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.