Nếu như phía Đông hay phía Nam Đà Nẵng được biết đến là địa bàn của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, thì khu vực Tây Bắc mà hạt nhân là quận Liên Chiểu đang nổi lên với các dự án bất động sản phục vụ nhu cầu đầu tư và an cư cho người dân Đà Nẵng và các tỉnh lân cận đang sinh sống, làm việc tại thành phố.

Minh chứng là gần đây, loạt dự án đất nền giá xoay quanh mức 1 tỷ đồng tại khu vực này đang ghi nhận giao dịch khá tốt, đối tượng mua ngoài khách bản địa, còn có nhà đầu tư ở các tỉnh lân cận.

Loạt dự án đất nền giá xoay quanh mức 1 tỷ đồng tại khu vực này đang ghi nhận giao dịch khá tốt

Chia sẻ lý do nhà đầu tư hướng vào đất nền Tây Bắc, đại diện một doanh nghiệp bất động sản tại Đà Nẵng cho biết, nguyên nhân là khu này có lợi thế về giá cả và hạ tầng. Nhờ có quỹ đất rộng lớn lại phát triển sau một bước nên giá nhà đất tương đối sát giá trị thực. Trong khi đó, nhu cầu để ở và kinh doanh của người dân ngay tại khu vực luôn có nên khu vực này trở thành điểm nóng về nguồn cung phân khúc đất nền.

Yếu tố ổn định trong giá bán, phát triển theo hướng bền vững, khó xảy ra hiện tượng bong bóng giúp khu vực này tạo được niềm tin với nhà đầu tư. Ngoài ra, hệ thống đường sá ngày càng thông thoáng giúp di chuyển về trung tâm thuận tiện cũng khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng về đây.

Sớm nhận ra tiềm năng, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chân về khai phá vùng đất mới này. Bên cạnh loạt dự án đã triển khai như Pandora City, khu đô thị Phước Lý, thị trường còn đón nhận những cái tên như Golden Hills, Chăm Riverpark. Ở phân khúc tầm trung, không thể không nhắc đến dự án khu đô thị Kim Long City đang nổi lên như một thỏi nam châm thu hút đầu tư tại quận Liên Chiểu.

Dù chủ đầu tư chưa chính thức tung hàng ra thị trường mà chỉ mới xuất hiện một số thông tin rò rỉ, song có thể nói Kim Long City gần như trở thành một “hiện tượng” hâm nóng thị trường bất động sản khu vực Liên Chiểu.

Một số môi giới nhà đất khu vực này cho biết, số lượng khách hàng quan tâm và chờ đợi ngày mở bán chính thức tăng lên chóng mặt. Anh Khánh, chuyên viên môi giới nhà đất khu vực này cho biết, dù dự án chưa chính thức ra mắt nhưng đã có nhiều người hỏi han để săn thông tin về sự kiện mở bán. “Đất nền ở khu vực này không hiếm, nhưng dự án có vị trí đẹp như Kim Long City không còn nhiều nên dự án thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi từ người dân và các nhà đầu tư cũng là điều dễ hiểu”, anh Khánh phân tích.

Cũng theo anh Khánh, Kim Long City là dự án đất nền có vị trí đắc địa thuộc hàng bậc nhất quận Liên Chiểu khi sở hữu hai mặt tiền đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan. Nếu như đường Nguyễn Sinh Sắc kết nối với biển Nguyễn Tất Thành chưa đến 300m thì trục đường Hoàng Thị Loan lại là con đường trọng yết kết nối quận Liên Chiểu di chuyển vào trung tâm thành phố và đến các điểm lân cận thông qua cầu vượt ngã ba Huế.

Kim Long City sở hữu hai mặt tiền đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan.

Ngoài sức hút đến từ vị trí, giới trong ngành cho biết đây sẽ là một trong số ít những dự án được đầu tư bài bản về cảnh quan đồng thời cung cấp các dịch vụ, tiện ích nội khu phong phú, đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng cư dân: siêu thị, hồ cảnh quan, công viên vườn hoa nội khu, khu thể thao, khu vực sinh hoạt cộng đồng,...

Bên cạnh các thông tin rò rỉ trước đó, gần đây, một số hình ảnh về các buổi đào tạo đội ngũ tư vấn viên của dự án và hình ảnh người dân xếp hàng đăng ký đặt chỗ xuất hiện trên các trang mạng xã hội cho thấy cho thấy dự án đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của thị trường.

Với đặc điểm nổi trội, khác biệt và hiếm hoi là sở hữu vị trí “một bước đến biển”, nhiều chuyên gia dự đoán Kim Long City hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới cho thị trường bất động sản Liên Chiểu khi chính thức “trình làng” tới đây.

Thông tin về lễ giới thiệu sản phẩm dự án Kim Long City Liên Chiểu

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Ariyana tại Furama Resort Da Nang

105 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thời gian: 8h00 ngày 19 tháng 11 năm 2017

Chương trình bốc thăm trúng thưởng và quà tặng:

Giải nhất: Xe Honda SH 2017

Giải nhì: Điện thoại Iphone X

Giải ba: Chuyến du lịch Singapore 6 ngày 5 đêm

3 Giải khuyến khích: Lò vi sóng

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu

    Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu

    Khu đô thị Kim Long City tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, tại mặt đường Nguyễn Tất Thành, gần ngay bãi biển Thanh Khê, cách đường Nguyễn Sinh Sắc 60m, Hoàng Thị Loan 42m nối ra ngã ba Huế. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đế ga đư...

  • Ưu đãi "khủng" khi đầu tư nhà phố thương mại Kim Long City Liên Chiểu dịp cuối năm

    Ưu đãi "khủng" khi đầu tư nhà phố thương mại Kim Long City Liên Chiểu dịp cuối năm

    Từ trước đến nay, đầu tư bất động sản vẫn luôn là loại hình kinh doanh được ưa chuộng nhất với khả năng sinh lời cao. Bên cạnh các hình thức đầu tư vào condotel, căn hộ cho thuê... nhà phố thương mại là một trong những sản phẩm bất động sản được ưa c...

  • Sống an nhiên như người Đà Nẵng…

    Sống an nhiên như người Đà Nẵng…

    Được bình chọn là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", Đà Nẵng có đầy đủ yếu tố để thu hút khách du lịch cũng như người nhập cư dân đến với mình. Không ồn ã, xô bồ như các thành phố lớn, cuộc sống thường ngày ở Đà Nẵng nhẹ nhàng, bình yên và tự do tự...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.