Theo giới chuyên gia bất động sản, việc đầu tư vào phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực Nam Sài Gòn, Quận 7 đang được xem là một xu hướng đầu tư có bảo chứng về hiệu suất lợi nhuận và khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Sở hữu một bất động sản tại khu vực quận 7 luôn là nhu cầu ưu tiên của lớp trí thức trẻ có thu nhập khá và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tại đây, cư dân có thể hưởng đặc quyền của một khu đô thị cao cấp với cộng đồng dân cư văn minh, cơ sở hạ tầng phát triển hoàn thiện cũng như các khu vực vui chơi, làm việc và học tập được định hình và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo các báo cáo thị trường nhà ở tại TP.HCM, quý II/2019 ghi nhận nguồn cung căn hộ đang nằm ở mức thấp nhất kể từ năm 2014. Nguyên nhân chủ yếu là do thủ tục phê duyệt xây dựng trong thời gian gần đây.

Quy trình, chính sách nghiêm ngặt về phê duyệt và cấp phép dự án mới đã có tác động điều chỉnh nguồn cung theo hướng bền vững hơn. Các dự án buộc phải hoàn thành các nghĩa vụ pháp lý liên quan đến đất đai và giấy phép xây dựng trước khi tiến hành mở bán.

Sự khan hiếm hàng hóa thúc đẩy giá nhà tăng mạnh, nâng mặt bằng giá trung bình thị trường nằm ở mức cao hơn so với trước đây. Cụ thể hơn, phân khúc căn hộ cao cấp tăng 52.9% theo năm, dao động ở mức 4.569 USD/m2 trong quý II/2019 nhờ sự tham gia của một vài dự án hạng sang và cao cấp ở khu vực trung tâm thành phố và các vùng phía Nam Thành phố.

Dự án RichLane Residences được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư đến từ Singapore – Mapletree - là một trong những dự án đáng chú ý trong thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và khu vực Nam Sài Gòn nói riêng.

Dự án nằm trong tổng thể quy hoạch của khu phức hợp Saigon South Place có diện tích 4,4ha, bao gồm những dự án nổi bật như TTTM SC VivoCity, tòa nhà văn phòng hạng A - Mapletree Business Centre và khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon cùng với hai tòa tháp văn phòng V Plaza đang được triển khai.

RichLane Residences tọa lạc tại trung tâm của Quận 7

Sức hút của dự án này, trước hết là vị trí đắc địa khi tọa lạc tại 1056A Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, nơi được xem là khu vực sầm uất bậc nhất của Quận 7. Với vị thế đắc địa, RichLane Residences thừa hưởng những tiện ích cao cấp ngoại khu sẵn có của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tim Tâm Đức, TTTM Crescent, hệ thống các trường đại học và quốc tế uy tín…

Ngoài ra, RichLane Residences còn được đầu tư nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp tại tầng thượng gồm bể bơi vô cực, phòng tập thể dục và khu vui chơi trẻ em. Song song đó, cư dân tại đây được tận hưởng nhiều tiện ích khác trong khu phức hợp Saigon South Place như TTTM SC VivoCity, trung tâm thể dục California Fitness & Yoga, rạp chiếu phim CGV IMAX, siêu thị Co.op Xtra, hệ thống nhà hàng, cửa hàng thời trang và mua sắm, khu ẩm thực quốc tế đa dạng…

RichLane Residences được đầu tư xây dựng theo xu hướng đô thị hiện đại, một nơi cư dân có thể vừa làm việc, sinh sống và giải trí. Khu vực Quận 7 hiện cũng là nơi tập trung làm việc và sinh sống của rất nhiều người nước ngoài. Do đó, đối với khách hàng đầu tư thì việc sở hữu căn hộ tại RichLane Residence hoàn toàn có thể gia tăng giá trị tài sản trong tương lai bằng việc cho thuê căn hộ bởi tiềm năng ở khu vực này là rất cao.

Các căn hộ tại RichLane Residences có diện tích từ 45m2 - 123m2 với thiết kế sang trọng dạng studio, hoặc phân chia từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sinh sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như người độc thân, gia đình trẻ. Dự án được phát triển bởi Mapletree, một tập đoàn trong lĩnh vực phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu có trụ sở tại Singapore.

Ngoài ra, chủ đầu tư Mapletree còn trang bị cho RichLane Residence cơ sở vật chất dịch vụ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Từ hệ thống xử lý rác thải trung tâm, hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng ở bếp, nhà vệ sinh và hành lang cho đến hệ thống chuông cửa video, thẻ từ ra vào thang máy, bãi đậu xe nổi 3 tầng…tất cả đều bảo đảm mang đến cho cư dân sinh sống tại đây sự tiện lợi vượt bậc và an ninh tối ưu.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp

Thêm điểm cộng dành cho RichLane Residences, đó là uy tín của chủ đầu tư Mapletree, một tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại châu Á. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, uy tín của chủ đầu đã khẳng định được khả năng đầu tư hiệu quả của dự án, giúp các nhà đầu tư và khách hàng có niềm tin nhất định để chọn lựa RichLane Residences.

Căn hộ RichLane Residences có thiết kế sang trọng đáp ứng nhu cầu sinh sống của nhiều đối tượng khách hàng

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, RichLane Residences chuẩn bị mở bán những căn hộ có vị trí đẹp nhất. Cũng trong đợt mở bán này, Mapletree giới thiệu đến các nhà đầu tư và khách mua phương thức thanh toán hấp dẫn, theo đó khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ và nhận nhà ngay, phần giá trị còn lại sẽ được thanh toán chậm trong vòng 3 năm.

Với chính sách thanh toán đầy ưu đãi trên, giờ đây việc sở hữu căn hộ cao cấp RichLane Residences trở nên dễ dàng hơn với các nhà đầu tư quan tâm đến các sản phẩm bất động sản cao cấp của Mapletree.

Để biết thông tin về căn hộ RichLane Residences vui lòng truy cập website: https://richlaneresidences.vn hoặc liên hệ: +84 28 3620 6363

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.