CafeLand – Công nghệ tiên tiến, những gia đình yêu thích sự sang trọng, ấm cúng của sàn gỗ nhưng lại băn khoăn khi lắp đặt ở nơi có độ ẩm cao, diện tích lớn thì nay có thể thay thế bằng loại gạch giả gỗ vừa tiết kiệm chi phí vừa mang tính thẩm mỹ lại dễ dàng lắp đặt, bảo trì.

Phân loại gạch giả gỗ

Gạch giả gỗ là vật liệu gạch hình chữ nhật có kết cấu các đường vân, rãnh trên bề mặt giống với họa tiết của vân gỗ tự nhiên. Đây là vật liệu giả sàn gỗ thực với tính thẩm mỹ cao nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Loại gạch này là lựa chọn thích hợp để lắp đặt ở khu vực có độ ẩm ướt cao như nhà bếp và nhà tắm, những nơi sàn gỗ tự nhiên sẽ bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chúng có khả năng chống trầy xước tốt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Về mẫu mã, gạch giả vân gỗ cũng phong phú về họa tiết, màu sắc, cách phối các viên gạch, mặt nhám hoặc mặt bóng.

Gạch giả gỗ cũng có đa dạng kích thước. Thông thường, gạch có kích cỡ từ 30×30, 40×40, 60×60, đến mẫu gạch giả gỗ 50×50,…

Ngược lại, sàn gỗ lại thường có bản dài và ít kích thước hơn. Chính yếu tố này giúp chúng dễ dàng được vận chuyển và thi công hơn. Không những thế, kích thước đa dạng giúp gạch phù hợp với nhiều dạng công trình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch giả gỗ được làm từ các chất liệu khác nhau. Dưới đây là các loại gạch giả gỗ:

Theo màu sắc

Gạch giả gỗ

Theo họa tiết

Một số thương hiệu gạch giả gỗ

Thương hiệu gạch giả gỗ Prime: đây là thương hiệu gạch giả gỗ tại Việt Nam với các dòng sản phẩm gạch ceramic, gạch men sứ,... Các sản phẩm gạch có thể sử dụng trong môi trường ẩm, tiếp xúc nhiều nước như nhà tắm, phòng bếp bởi độ hút nước thấp và phù hợp với yêu cầu, điều kiện kinh tế của nhiều người;

Thương hiệu gạch giả gỗ Keraben: có xuất xứ từ Tây Ban Nha, là thương hiệu có lịch sử lâu đời với chất lượng gạch cao cấp. Gạch giả gỗ Keraben có sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã phù hợp với mọi không gian khác nhau;

Thương hiệu gạch giả gỗ Đồng Tâm: cũng là thương hiệu gạch giả gỗ trong nước với đa dạng mẫu mã, thiết kế và chống trầy xước cao để các gia đình Việt có thể lựa chọn.

Ứng dụng gạch giả gỗ trong thiết kế nội thất

- Vật liệu ốp tường: Với nhiều loại chất liệu như ceramic, bán sứ, granite,...thì các yếu tố như độ cứng, khả năng chịu lực tốt, không bị bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng, đặc biệt dòng gạch này không bắt lửa, tránh các tai nạn cháy nổ xảy ra thì gạch giả gỗ ốp tường đều đáp ứng được.

Ứng dụng gạch giả gỗ trong thiết kế nội thất

- Vật liệu ốp sàn: Gạch lát sàn vân gỗ được thiết kế tinh tế với nét vân gỗ mang đến sự sang trọng và vẻ đẹp hiện đại. Khi mới bước vào căn phòng, ngay lập tức nhận ra sự khác biệt, mang đến sự mới lạ cho không gian sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn.

- Vật liệu ốp lát các nơi khác như sân vườn, ốp bề mặt ngoài, trang trí cảnh quan hoặc thậm chí là cầu thang nhà.

  • Ứng dụng gạch giả gỗ trong thiết kế nội thất

    Ứng dụng gạch giả gỗ trong thiết kế nội thất

    CafeLand – Công nghệ tiên tiến, những gia đình yêu thích sự sang trọng, ấm cúng của sàn gỗ nhưng lại băn khoăn khi lắp đặt ở nơi có độ ẩm cao, diện tích lớn thì nay có thể thay thế bằng loại gạch giả gỗ vừa tiết kiệm chi phí vừa mang tính thẩm mỹ lại dễ dàng lắp đặt, bảo trì.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.