Một loạt sản phẩm mới như gạch vân đá kích thước lớn, gạch vân gỗ, ngói tráng men Titan… được Đồng Tâm Group giới thiệu đến khách hàng tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội.

Những năm gần đây, cùng với sự phục hồi của thị trường bất động sản, ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang phát triển nhanh chóng với nhiều sản phẩm, công nghệ mới được ứng dụng.

Trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội từ ngày 15 đến 19/9/2022, hơn 1.500 gian hàng của 360 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đã giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất mới đến khách hàng, doanh nghiệp.

Đồng Tâm Group trình làng nhiều sản phẩm gạch ốp lát mới tại Vietbuild Hà Nội

Đáng chú ý, tại triển lãm lần này, Đồng Tâm Group đã giới thiếu một loạt sản phẩm, BST gạch ốp lát mới với nhiều tính năng vượt trội.

Trong đó, dòng gạch vân đá tự nhiên sang trọng cùng kích thước khổ lớn, từ khổ 30x60cm, 40x80cm cho đến 80x80cm, 120x60cm… thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Gạch vân đá Đồng Tâm được phát triển trên cả 2 loại xương Ceramic và Porcelain, có bề mặt men siêu bóng lẫn men mờ cho khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn.

Gạch vân đá Đồng Tâm được phát triển trên cả 2 loại xương Ceramic và Porcelain

Gạch có kích thước lớn tạo chiều sâu cho không gian, hạn chế đường ron khi ốp lát, tạo được tính liền mạch đồng nhất. Ngoài ra, lớp men nung với công nghệ đặc thù chống bay màu, giúp loại gạch này đảm bảo được độ bền chắc.

Tương tự, dòng gạch vân gỗ trong BST gạch vân gỗ Wood cũng được Đồng Tâm giới thiệu tại triển lãm lần này. Các sản phẩm gạch có bề mặt hoa văn rõ nét, vân gỗ tái hiện một cách tinh tế từ hoa văn gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ lim, gỗ teak, gỗ sồi, trầm hương.

Bên cạnh các dòng gạch ốp lát, sản phẩm ngói màu và ngói tráng men cao cấp Titan của Đồng Tâm cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Dòng ngói tráng men Titan được sản xuất từ chất liệu ceramic theo công nghệ Italia với màu sắc đa dạng và độ bền màu vượt thời gian, sản phẩm có khả năng thoát nước tối ưu, không bám rong rêu, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, cách nhiệt, chống tia UV…

Các sản phẩm ngói lợp mái này không chứa chì độc hại, sản phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần này còn trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng như gạch porcelain, gạch ceramic, gạch bông, cho đến thiết bị sứ vệ sinh cao cấp, sơn nước, cửa nhựa, cửa nhôm, keo dán gạch, bột chà ron…

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.