Theo thông tin từ Ban Quản lý dự án Thăng Long (đại diện chủ đầu tư), dự án đang đến công đoạn lao lắp dầm, đổ bê tông mặt cầu. Các nhà thầu đang hoàn thiện lao lắp 11/14 dầm, đổ bê tông bản mặt cầu 6 nhịp, tăng tốc đường dẫn tại gói thầu XL01 phía Bắc.
Trong tháng 10 và 11, việc này sẽ hoàn thành. Việc thảm bê tông nhựa được triển khai từ đầu tháng 12. Riêng gói thầu phía Nam tuyến khởi công từ tháng 3 năm nay đã tổ chức lao lắp dầm ngay trong ngày 8/10.
Hiện tại, dự án đạt hơn 77% tiến độ, vượt yêu cầu đặt ra. Gói thầu phía Nam đang thi công vượt tiến độ 2 tháng, hoàn thiện trước 25/1/2019 để đưa công trình vào khai thác ngay trước Tết Nguyên đán 2019.
Dự án Cầu Đà Rằng có tổng chiều dài gần 1,7 km, được coi là cây cầu lớn nhất Phú Yên hiện nay. Trong đó, cầu dài gần 1,2 km, đường dẫn hai đầu cầu dài 336 m; chiều dài nút giao cuối tuyến 173,17 m.
Dự án cầu Đà Rằng, cầu Sông Chùa Quốc lộ 1 Phú Yên có tổng mức đầu tư 396 tỷ đồng. Trong đó, cầu Đà Rằng 289 tỷ đồng, cầu Sông Chùa 107 tỷ đồng. Riêng cầu Sông Chùa dự kiến được khởi công tháng 12/2018 và hoàn thành vào quý 4/2019.
-
Thông tin mới về việc nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam xây nhà máy tại Phú Yên để làm đường ray cho tàu tốc độ 350km/h
Cơ cấu sản phẩm của Khu liên hợp sản xuất gang thép mà Hòa Phát đang xúc tiến triển tại Phú Yên sẽ phục vụ dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam khi đi vào hoạt động thương mại vào năm 2029....
-
Bộ GTVT phản hồi về dự án đầu tư mở rộng tuyến quốc lộ nối Phú Yên – Bình Định – Đắk Lắk
Tuyến quốc lộ 19C nối ba tỉnh Phú Yên, Bình Định và Đắk Lắk, trong đó đoạn qua địa bàn tỉnh Phú Yên có chiều dài 112km đã xuống cấp nên cử tri kiến nghị sớm đầu tư, mở rộng.
-
Chủ đầu tư LAurora Phú Yên kéo dài thời hạn lô trái phiếu 283 tỷ đồng
CTCP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Việt Mỹ A&V vừa công bố thông tin việc điều chỉnh một số nội dung liên quan đến trái phiếu mã CGGCH2124001.