Theo Sở Giao thông Phú Yên, cầu Rằng cũ được xây khoảng 50 năm, hiện xuống cấp nghiêm trọng. Trước đây, các xe có tải trọng lớn từ trung tâm thành phố Tuy Hòa muốn qua phía Nam và ngược lại, phải đi đường vòng qua cầu Hùng Vương, mất khoảng 5-7 km.
Cầu mới nằm song song cầu cũ, cách chừng 2m, khi đưa vào hoạt động sẽ giúp cải thiện giao thông, giảm ùn tắc trên Quốc lộ 1A, tạo sự phát triển hạ tầng giao thông và đô thị, kết nối các khu đô thị mới của Phú Yên.
Sau hơn 1 năm thi xông xây dựng, cầu Đà Rằng mới dài 1,6 km, rộng 10 m với tổng vốn đầu tư hơn 340 tỉ đồng dự kiến sẽ thông xe vào cuối tháng 3/2019. Đây cũng là cây cầu có chiều dài lớn nhất nằm trên quốc lộ 1A đoạn đi qua miền Trung.








-
Làm việc với Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo gì?
Bà Hồ Thị Nguyên Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên về tình hình hoạt động của đơn vị.
-
Điều chỉnh quy hoạch tỉnh Đắk Lắk
UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có văn bản chỉ đạo về việc triển khai công tác lập điều chỉnh quy hoạch tỉnh và điều chỉnh kế hoạch thực hiện quy hoạch tỉnh.
-
Đắk Lắk đề xuất cập nhật quy hoạch khu bến cảng Bãi Gốc - Đông Hòa
Ông Tạ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có buổi làm việc trực tuyến với Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Xuân Sang về việc cập nhật quy mô quy hoạch khu bến Bãi Gốc - Đông Hòa, thuộc cảng biển tỉnh Đắk Lắk....