Theo Sở Giao thông Phú Yên, cầu Rằng cũ được xây khoảng 50 năm, hiện xuống cấp nghiêm trọng. Trước đây, các xe có tải trọng lớn từ trung tâm thành phố Tuy Hòa muốn qua phía Nam và ngược lại, phải đi đường vòng qua cầu Hùng Vương, mất khoảng 5-7 km.
Cầu mới nằm song song cầu cũ, cách chừng 2m, khi đưa vào hoạt động sẽ giúp cải thiện giao thông, giảm ùn tắc trên Quốc lộ 1A, tạo sự phát triển hạ tầng giao thông và đô thị, kết nối các khu đô thị mới của Phú Yên.
Sau hơn 1 năm thi xông xây dựng, cầu Đà Rằng mới dài 1,6 km, rộng 10 m với tổng vốn đầu tư hơn 340 tỉ đồng dự kiến sẽ thông xe vào cuối tháng 3/2019. Đây cũng là cây cầu có chiều dài lớn nhất nằm trên quốc lộ 1A đoạn đi qua miền Trung.








-
Đắk Lắk chấp thuận dự án đầu tư xây dựng bến cảng Bãi Gốc quy mô 16.300 tỷ đồng
UBND tỉnh Đắk Lắk vừa chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời với chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án Đầu tư xây dựng Bến cảng Bãi Gốc quy mô 16.300 tỷ đồng.
-
Đắk Lắk sắp khởi động loạt dự án lớn
UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ khởi động các dự án chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.
-
Làm việc với Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo gì?
Bà Hồ Thị Nguyên Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên về tình hình hoạt động của đơn vị.