Theo Sở Giao thông Phú Yên, cầu Rằng cũ được xây khoảng 50 năm, hiện xuống cấp nghiêm trọng. Trước đây, các xe có tải trọng lớn từ trung tâm thành phố Tuy Hòa muốn qua phía Nam và ngược lại, phải đi đường vòng qua cầu Hùng Vương, mất khoảng 5-7 km.
Cầu mới nằm song song cầu cũ, cách chừng 2m, khi đưa vào hoạt động sẽ giúp cải thiện giao thông, giảm ùn tắc trên Quốc lộ 1A, tạo sự phát triển hạ tầng giao thông và đô thị, kết nối các khu đô thị mới của Phú Yên.
Sau hơn 1 năm thi xông xây dựng, cầu Đà Rằng mới dài 1,6 km, rộng 10 m với tổng vốn đầu tư hơn 340 tỉ đồng dự kiến sẽ thông xe vào cuối tháng 3/2019. Đây cũng là cây cầu có chiều dài lớn nhất nằm trên quốc lộ 1A đoạn đi qua miền Trung.
-
Thông tin mới về việc nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam xây nhà máy tại Phú Yên để làm đường ray cho tàu tốc độ 350km/h
Cơ cấu sản phẩm của Khu liên hợp sản xuất gang thép mà Hòa Phát đang xúc tiến triển tại Phú Yên sẽ phục vụ dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam khi đi vào hoạt động thương mại vào năm 2029....
-
Bộ GTVT phản hồi về dự án đầu tư mở rộng tuyến quốc lộ nối Phú Yên – Bình Định – Đắk Lắk
Tuyến quốc lộ 19C nối ba tỉnh Phú Yên, Bình Định và Đắk Lắk, trong đó đoạn qua địa bàn tỉnh Phú Yên có chiều dài 112km đã xuống cấp nên cử tri kiến nghị sớm đầu tư, mở rộng.
-
Chủ đầu tư LAurora Phú Yên kéo dài thời hạn lô trái phiếu 283 tỷ đồng
CTCP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Việt Mỹ A&V vừa công bố thông tin việc điều chỉnh một số nội dung liên quan đến trái phiếu mã CGGCH2124001.