Sáng 26/7, Trung tâm thương mại SORA Gardens SC của C​ông ty TNHH Becamex Tokyu đã khai trương và chính thức mở cửa từ ngày 28/7.

Phối cảnh hoành tráng của TTTM SORA garden SC.

SORA gardens SC là trung tâm mua sắm phức hợp tọa lạc trên đường Hùng Vương, ngay tại cửa ngõ Thành phố mới Bình Dương với tổng diện tích cho thuê gần 15.000m2 và không gian đỗ xe lên đến 2.500 phương tiện.

Đây là trung tâm mua sắm đầu tiên của khu đô thị Thành phố mới Bình Dương, phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí cho người dân với nhiều tiện ích như: siêu thị, chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồ gia dụng, khu ẩm thực, khu thời trang…

Trước đó, ngày 20/6 chủ đầu tư Becamex Tokyo cũng khai trương sân bóng SORA gardens Links cùng nhiều tiện ích khác ở khu vực này.

SORA gardens Links có tổng diện tích khoảng 20.000m2, bao gồm sân bóng đá có mái che, sân bóng chày, sân trượt ván, vườn rau cộng đồng và 12 khu vực cho thuê kinh doanh dịch vụ ẩm thực và thương mại.

Ngoài ra, Becamex Tokyo còn đầu tư, phát triển các dự án nhà ở tại Thành phố mới Bình Dương như dự án căn hộ SORA gardens I với diện tích 9.082m2, cung cấp 406 căn hộ; SORA gardens II với diện tích 7.948m2, cung cấp 557 căn hộ…

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.