Sáng 31/3, chủ đầu tư dự án Tecco Home Bình Dương đã tổ chức Lễ động thổ dự án. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 và tuân thủ triệt để quy định phòng chống dịch bệnh của Chính phủ nên buổi lễ được diễn ra nhanh gọn, chỉ có sự tham dự của vài lãnh đạo chủ đầu tư.

Hình phối cảnh dự án Tecoo Home Bình Dương

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên bởi trong bối cảnh thị trường bất động sản dường như “đứng bánh” do ảnh hưởng của dịch bệnh thì việc dự án Tecoo Home Bình Dương triển khai và làm Lễ động thổ là “của hiếm”.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, thực tế kế hoạch Động thổ dự án đã được công ty vạch sẵn từ trước đó rất lâu. Trong các kế hoạch truyền thông tới khách hàng trước đó cũng đã định sẵn ngày Động thổ dự án. Do đó, để giữ niềm tin với khách hàng cũng như đảm bảo tiến độ triển khai của dự án đúng theo kế hoạch nên buổi lễ vẫn được diễn ra đúng ngày đã định.

Mặc dù vậy, do ảnh hưởng của Covid - 19 và tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng chống dịch bệnh nên chủ đầu tư đã phải thay đổi cách thức tổ chức buổi lễ. Thay vì được tổ chức hoành tráng, quy mô cả trăm người như dự định thì nay buổi lễ chỉ tổ chức gói gọn, như một nghi thức “Báo Cáo Thổ Công” cần thiết với sự tham dự của một vài lãnh đạo chủ chốt.

Đại diện chủ đầu tư cho rằng, để phát triển một dự án bất động sản thì bất cứ chủ đầu tư nào cũng đều phải xây dựng kế hoạch dài hạn, trong đó có những mốc quan trọng như: Động thổ, khởi công, cất nóc. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp cụ thể mà phải có cách ứng biến linh động. Ví dụ, giai đoạn này phải tổ chức làm sao vừa đảm bảo được an toàn về phòng chống dịch bệnh, vừa có thể đạt được kế hoạch công việc đã đề ra trước đó.

Lễ khởi công dự án Tecoo Home Bình Dương được tổ chức đơn giản, không nhiều người tham dự để tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid 19

Cho tới thời điểm này, không thể phủ nhận những ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid 19 đến thị trường bất động sản. Thế nhưng, nhiều chuyên gia lại cho rằng, dịch bệnh cũng là một cơ hội để giúp thanh lọc thị trường, loại bỏ những nhà đầu tư yếu kém. Trong tương lai gần, khi dịch được kiểm soát thị trường sẽ trở lại nhịp sôi động vốn có. Đặc biệt, tại các thị trường vùng ven TP.HCM như Dĩ An, Thuận An bởi đây đều là những nơi đang hấp dẫn giới đầu tư.

Trái ngược với khung cảnh ảm đạm về nguồn cung tại TP.HCM, những năm gần đây Dĩ An và Thuận An trở nên sôi động với hàng loạt dự án căn hộ được tung ra thị trường. Mức giá bán cũng phù hợp với túi tiền và khả năng đầu tư của số đông khách hàng.

Đây đều là những khu vực có vị trí liền kề với TP.HCM và có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện. Đây cũng là “cái nôi” của ngành công nghiệp cả nước thu hút đông đảo chuyên gia, người lao động khắp cả nước đổ về làm việc. Đặc biệt, Dĩ An và Thuận An chính thức trở thành thành phố trong năm 2020 càng tạo động lực cho thị trường bất động sản nơi đây bùng nổ.

Trong số các dự án đang gây sốt tại thị trường này có thể kể đến dự án Tecco Home do Tổng công ty Tecco Miền Nam làm chủ đầu tư, tọa lại vị trí đắc địa ngay vòng xoay An Phú, trung tâm thành phố Thuận An. Từ dự án có thể kết nối dễ dàng với khu vực quận Thủ Đức; khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP, các khu vực hành chính cũng như vui chơi giải trí mua sắm.

Dự án được xây dựng trên khu đất 4.497m2 quy mô gồm 1 block, 22 tầng nổi, 2 tầng hầm để xe, 2 tầng thương mại. Dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý 4/2021.

Tecoo Home nằm tại khu dân cư phát triển sầm uất, liền kề với hàng loạt tiện tích lớn như trung tâm thương mại Lotte Mart, Vincom Plaza, các khu công nghiệp VSIP, bệnh viện quốc tế Becamex, Aone Bình Dương…

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Tecco Home An Phú Bình Dương

    Căn hộ Tecco Home An Phú Bình Dương

    Tecco Home tọa lạc tại mặt tiền DT743, cạnh Vòng xoay An Phú, Khu phố 1A, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Đây là vị trí kết nối giao thông đa hướng, có các tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối nhanh đến mọi hướng như: DT743, ...

  • Tecco Home đã được cấp phép xây dựng

    Tecco Home đã được cấp phép xây dựng

    CafeLand – Công ty cổ phần Tổng công ty Tecco Miền Nam vừa chính thức được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng dự án Tecco Home.

  • Ngày 14/6: Ra mắt dự án Tecco Home An Phú Bình Dương

    Ngày 14/6: Ra mắt dự án Tecco Home An Phú Bình Dương

    CafeLand – Ngày 14/06/2020 tới, chủ đầu tư là Tổng Công ty Tecco Miền Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt dự án Tecco Home An Phú tại White Palace, số 108 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.