CafeLand – Hôm nay (25/11), Triển lãm Bất động sản (BĐS) Đà Nẵng 2010 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm thành phố. Đây sẽ là là cơ hội để làm thước đo thang giá trị của thị trường BĐS Đà Nẵng.

Được biết, có trên 100 doanh nghiệp bất động sản tham triển lãm với 350 gian hàng. Tr ong đó có 80% là doanh nghiệp bất động sản và 20% doanh nghiệp liên quan như tư vấn kiến trúc, trang trí nội thất, xây dựng, công nghiệp, vật liệu xây dựng.

Triển lãm sẽ giới thiệu các dự án bất động sản mới nhất như các khu nhà ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở xã hội, tham quan các căn hộ mẫu... tại Đà Nẵng cũng như khu vực lân cận.

Đây cũng là dịp để lãnh đạo thành phố và các ban, ngành nghe ý kiến, đánh giá của các nhà đầu tư về môi trường BĐS tại Đà Nẵng, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình đầu tư tại thành phố này.

Ngoài các hoạt động quảng bá, tiếp thị bán hàng thông thường trên báo chí, tư vấn trực tiếp đến khách hàng, Ban tổ chức sẽ có nhiều giải pháp marketing mới, giới thiệu trên máy bay, các tour du lịch lữ hành, tổ chức đưa khách du lịch tham quan dự án, nhà mẫu... tạo điều kiện bán hàng tốt nhất cho các nhà đầu tư.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland