Triển lãm diễn ra từ 25 – 28/11 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng sẽ cho thấy nhịp đập sôi động của thị trường bất động sản nơi thành phố biển, điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.
Triển lãm sẽ trưng bày sản phẩm thuộc nhiều phân khúc đa dạng của các doanh nghiệp như cao ốc văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu đô thị mới... như dự án D - City (Daewon), The Sun Villas - Đà Nẵng (Mega), Blooming Tower (Cty CPĐTPT Hàn Quốc), Han Riverside (Vũ Châu Long), Furama Resort (Sovico Holdings), và nhiều dự án khác. Ngoài ra, còn tổ chức các tour du lịch và dự kiến sẽ có thêm tour tham quan nhà mẫu của các dự án tiêu biểu tại Đà Nẵng dành cho khách dự triển lãm.

Cũng nhân sự kiện này, “Giải Golf từ thiện” được tổ chức diễn ra vào ngày 25/11 tại sân golf tuyệt đẹp Danang Golf Club không chỉ là điểm nhấn khác biệt dành cho các nhà đầu tư bất động sản giao lưu, tìm hiểu đối tác tiềm năng mà còn là hoạt động mang đậm tính nhân văn, thể hiện ý thức quan tâm cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được trao trực tiếp cho tổ chức từ thiện của thành phố Đà Nẵng.

“Đêm hội Gala Dinner” đêm 25/11 tại Furama Resort với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Khách sạn & Du lịch Thiên Thai là sự kiện được mong đợi tại triển lãm lần này.

Tại Gala Dinner, những cơ hội hợp tác, liên kết đầu tư sẽ được mở ra giữa nhà phát triển dự án và các nhà đầu tư… Các đơn vị, cá nhân đạt giải thưởng Golf từ thiện cũng sẽ được công bố trong đêm hội này./.

Cafeland.vn - Theo VOV New
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland