Từ ngày 25-28/11, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Đà Nẵng sẽ diễn ra “Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010”. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của UBND Thành phố Đà Nẵng.

Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 là triển lãm chuyên ngành Bất động sản mang tầm khu vực được tổ chức đầu tiên tại Đà Nẵng, một trong những thành phố lớn nhất và phát triển năng động nhất tại Việt Nam.

Theo tin từ Ban Tổ chức, triển lãm sẽ thu hút khoảng 100 doanh nghiệp tham gia, trong đó 80% là doanh nghiệp Bất động sản và 20% là doanh nghiệp các ngành nghề có liên quan như tư vấn kiến trúc, trang trí nội thất, xây dựng, công nghệ, vật liệu xây dựng… với quy mô gồm 350 gian hàng tiêu chuẩn.


Phối cảnh dự án Daewon Cantavil - một trong những đơn vị tham gia triển lãm tại Đà Nẵng


Trong khuôn khổ triển lãm lần này, ngoài hoạt động trưng bày sản phẩm thuộc nhiều phân khúc đa dạng của các doanh nghiệp như: Cao ốc văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu đô thị mới... Triển lãm còn diễn ra nhiều hoạt động quan trọng như: Hội thảo khách hàng và tiếp thị sản phẩm bất động sản; Đêm hội giao lưu Gala dinner; Giải Golf vì mục đích từ thiện ủng hộ cho quỹ người nghèo của thành phố Đà Nẵng...


Với tiềm năng và cơ hội to lớn, triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành như: VinaCapital, Sovico, Furama, Nhà Vui, Daewon Cantavil, SunGroup, Indochina, FPT City, Meinhardt, Lighthouse, Techconvina, Đức Mạnh - 579, Vien Dong, Vinpearl, Phương Trang, Nam Việt Á, Mega, Vũ Châu Long, EVN Land...


CafeLand hân hạnh là đơn vị bảo trợ thông tin đồng hành cùng hội chợ Vietreal ở khu vực Đà Nẵng từ ngày 25 đến 28/11 và cả Vietreal diễn ra ở TP.HCM từ ngày 9 đến 12/12.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại website: www.danangrealexpo.com

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland