CafeLand - Giáng sinh là khoảng thời gian thú vị và kỳ diệu, tuy nhiên nó cũng là lúc bạn bận rộn khi phải lên kế hoạch trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị cho ngày vui này. Bạn đừng quên chú ý đến khu vực tiền sảnh vì nó là ấn tượng đầu tiên ập vào mắt của những người khách đến thăm nhà. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Ánh sáng lấp lánh

Ngày giáng sinh của bạn sẽ thật lung linh và ấm áp với những ánh đèn điện nhấp nháy bên hiên nhà hay bên ngoài cửa sổ.

Vòng hoa và lá cây thật

Màu xanh của cây cối tượng trưng cho sức sống mãnh liệt trong mùa đông. Bạn nên treo một vòng hoa màu xanh phía trước hiên nhà, kết hợp với những cây lá trước cửa ra vào.

Cây trạng nguyên

Màu đỏ mạnh mẽ của hoa trạng nguyên sẽ làm cho mùa giáng sinh của bạn thêm nhiều niềm vui. Nếu không có cây trạng nguyên thật thì bạn có thể sử dụng cây trạng nguyên nhân tạo để thêm vào chậu hoa và sắp xếp tập trung chúng trước hiên nhà.

Chuẩn bị tấm thảm chùi chân

Một tấm thảm chùi chân có thể được xem như là một chi tiết không đáng kể trong việc trang trí giáng sinh. Tuy nhiên, một tấm thảm trước hiên nhà sẽ là nơi để khách làm sạch đôi chân trước khi bước vào nhà, đồng thời nó cũng làm cho màu sắc và mọi vật dụng thống nhất với nhau.

Rải tuyết và treo hoa trước cửa nhà

Đây là một kiểu trang trí tốn nhiều công sức nhưng hiệu quả mà nó mang lại sẽ hơn cả những gì mà bạn mong đợi.

Cũng có thể là một ông già noel trước cửa

Ông già noel với bảng chào “merry christmas” trên tay sẽ khiến cho các vị khách của bạn biết rằng họ đang được chào đón.

Hoa tuyết trước hiên nhà

Hãy treo những chùm hoa tuyết trước hiên nhà hoặc dán chúng vào cửa hoặc cửa sổ. Hoa tuyết luôn luôn xinh đẹp và rất đa dạng về màu sắc cũng như hình ảnh.

Những chú Tuần Lộc

2 chú tuần lộc chở những món quà tặng ý nghĩa đến với bạn bè và người thân của bạn.

Nến

Cây Giáng sinh

Một cây giáng sinh thật tươi tốt và những hộp quà giả sẽ làm cho hiên nhà bạn thu hút được nhiều ánh nhìn.

Hiền Thương (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.