CafeLand – Trần nhôm caro ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng bởi sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao cùng khả năng chống cháy, chịu nhiệt, giảm ồn tốt,...

Trần nhôm caro là gì?

Trần nhôm caro hay trần nhôm cell là loại trần có được làm từ chất liệu kim loại nhôm cao cấp, được định dạng bằng các thành hình chữ U. Loại trần này có hệ thống treo đồng bộ với thành xương và thanh ngang, tạo ra các ô caro.

Vật liệu này thường kết hợp bởi xương chính và xương chữ thập với cấu trúc là ô caro độc đáo làm cho không khí dễ dàng lưu thông, kiểm tra cũng như dễ dàng lắp đặt các thiết bị trên trần nhà.

Trần nhôm caro

Thanh chính được liên kết lại với nhau tạo nên các ô caro và thanh phụ liên kết với thanh chính chụm đầu lại với nhau tạo thành ô vuông 100x100mm hoặc 150x150mm , dùng khóa để liên kết khóa đầu lại.

Trần nhôm caro là gì

Ưu điểm của trần nhôm caro

Chịu nhiệt tốt, chống cháy, giảm ồn: do được làm từ nhôm cao cấp, không dẫn nhiệt, không bắt lửa nên giảm nguy cơ cháy lan nếu cháy xảy ra. Ngoài ra, các khe hở hình caro trên trần nhà nó khiến âm thanh qua đây bị giãn đoạn nên âm lượng cũng vì thế mà giảm đáng kể, giúp giảm ồn, không gian yên tĩnh hơn.

Độ bền cao: hợp kim nhôm cao cấp có độ bền từ 200 MPa đến 600 Mpa, giúp trần nhôm caro không chịu sự tác động của thời tiết, nấm mốc, giúp tăng tuổi thọ lên đến 30 năm.

Ưu điểm của trần nhôm caro

Tính thẩm mỹ cao: tạo hình những ô vuông khác lạ làm không gian thêm sang trọng cùng với sự đa dạng về màu sắc giúp người dùng có nhiều lựa chọn.

Thi công trần nhôm caro nhanh chóng do vật liệu nhẹ. Với kiểu lắp đặt theo móc trượt, dễ dàng tháo lắp, sửa chữa, giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí thi công.

Ứng dụng của trần nhôm caro

Ứng dụng của trần nhôm caro

Trần nhôm caro hiện được khá nhiều người ưa chuộng, sử dụng rộng rãi với ba gam màu chủ đạo là trắng sứ, đen bóng và màu vân gỗ. Loại vật liệu này được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng công cộng như tòa nhà, văn phòng, bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay,…

  • So sánh trần thạch cao khung nổi và khung chìm

    So sánh trần thạch cao khung nổi và khung chìm

    CafeLand – Thiết kế trần thạch cao ngày càng được nhiều người lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật, tạo sự độc đáo, mới lạ cho không gian sống. Loại trần này có thể thiết kế trần thạch cao khung chìm hoặc trần thạch cao khung nổi tùy thuộc vào công trình. Vậy ưu và nhược điểm của hai loại trần này như thế nào?

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.