Công ty Berjaya Land Berhad (thuộc tập đoàn Berjaya – Malaysia) vừa công bố dự án xây dựng trung tâm tài chính lớn nhất Việt Nam (VFC) với tổng kinh phí đầu tư lên đến 1,7 tỉ USD.

Phố cảnh trung tâm tài chính tỷ đô lớn nhất Việt Nam

Tọa lạc tại nút giao thông Lê Hồng Phong - Ba Tháng Hai (quận 10, TP HCM) , dự án trung tâm tài chính Việt Nam được xây dựng trên diện tích 6,8 ha với số vốn đầu tư là 930 triệu USD. Được biết, dự án này bao gồm ba cao ốc văn phòng làm việc 48 tầng hạng A, một tòa nhà 48 tầng làm khách sạn quốc tế 5 sao được trang bị đầy đủ tiện ích như câu lạc bộ khiêu vũ và hội nghị, một tòa nhà 48 tầng khác làm các khu dịch vụ hạng sang và khu mua sắm cao cấp. Dự kiến dự án này sẽ được khởi công vào 7/2011 và hoàn thành vào khoảng năm 2016 với tổng giá trị của dự án có thể lên đến khoảng 1,7 tỷ USD.

Ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng giám đốc công ty Berjaya Land Berhad cho biết, mặc dù dự án này được cấp giấy chứng nhận đầu tư từ tháng 2/2008 và dự tính được khởi công trong quý 1 năm nay, nhưng do phải điều chỉnh đồ án quy hoạch 1/500 đến 14 lần nên bị chậm tiến độ.

Công ty Berjaya Land Berhad vào Việt Nam từ năm 2006, chuyên đầu tư vào các ngành như bất động sản, du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện công ty này đang triển khai nhiều dự án khác với quy mô lớn. Trong đó có hai dự án Hà Nội Garden City và Bien Hoa City Square đang trong quá trình xây dựng. Riêng khu đô thị đại học quốc tế Việt Nam hiện đã giải phóng mặt bằng được 300 ha, còn lại 200 ha dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

M. Nguyệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland