CafeLand – Công ty đầu tư và phát triển bất động sản Singapore - Keppel Land và Công ty Tấn Trường vừa tổ chức buổi ra mắt nhà mẫu Riviera Point tại Quận 7, Tp. HCM.

alt

Phối cảnh tổng thể dự án Riviera Point . Ảnh: Nguồn internet

Riviera Point là dự án khu dân cư phức hợp tọa lạc ven sông Cả Cấm với khoảng 2.400 căn hộ cùng với hệ thống các cửa hiệu, trung tâm thương mại tại Quận 7, cách Quận 1 khoảng 15 phút lái xe.

Dự án được thiết kế với các căn hộ có từ 2, 3 đến 4 phòng ngủ, mỗi căn hộ đều có ban công riêng, không gian sống tiện nghi, hiện đại đã tạo cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn.

Sở hữu một vị trí ven sông hoàn hảo và phong cách sống tích hợp độc đáo, dự án còn thiết kế lối đi bộ đến các tòa nhà dài 400m, kết hợp với năm hồ bơi được thiết kế độc đáo cùng các khu giải trí ngoài trời.

Ngoài ra, dự án cũng được cung cấp hệ thống điện dự phòng, hệ thống chiếu sáng và xử lý nước sử dụng năng lượng hiệu quả, thân thiện với môi trường, đảm bảo an ninh 24/24.

Được biết, Riviera Point được hợp tác phát triển bởi Công ty đầu tư và phát triển bất động sản Singapore - Keppel Land và đối tác Việt Nam là Công ty Tấn Trường.

Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam, với danh mục đầu tư đa dạng trải dài từ Hà Nội đến Tp.HCM và Đồng Nai bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, các khu đô thị phức hợp và các căn hộ cho thuê. Trong đó, phải kể đến một số dự án như: International Centre và Sedona Suites Royal Park ở Hà Nội, Petro Vietnam Towers tại Vũng Tàu.

Tại Tp.HCM, Keppel Land hiện đang phát triển dự án Riviera Point, dự án khu căn hộ cao cấp The Estella với khoảng 1,393 căn tại Quận 2. Ngoài ra, Keppel Land còn có kế hoạch mở rộng dự án Saigon Centre để tạo nên một công trình kiến trúc điểm nhấn bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, khu căn hộ dịch vụ và hệ thống các cửa hiệu, trung tâm thương mại cao cấp.

Cho đến nay, Keppel Land đã, đang và sẽ triển khai hơn 22,500 ngôi nhà, hai cao ốc văn phòng và khu căn hộ dịch vụ tại Việt Nam.

tag: ban can ho cao cap quan 7,

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland