CafeLand – Dự án nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh (quận 9) đoạn dài 1,6km có tổng vốn đầu tư 832,2 tỉ đồng, trong đó hơn 500 tỉ để giải phóng mặt bằng di dời hạ tầng kỹ thuật, hơn 254 tỉ là chi phí xây dựng.

Sở GTVT TP.HCM đã phê duyệt dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh đoạn từ đường 990 đến nút giao Vành đai 2 thuộc phường Phú Hữu, quận 9.

Đoạn đường có chiều dài 1,6km sẽ được mở rộng lên thành 30m cho 4 làn xe ô tô và 2 làn xe máy so với hiện nay chỉ rộng 7m với 2 làn xe. Đặc biệt, nút giao thông Nguyễn Duy Trinh và đường 990 sẽ được mở rộng tạo thuận lợi cho việc tổ chức giao thông đi các hướng thuận lợi, phù hợp với mặt cắt ngang hoàng chỉnh của cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Dự án mở rộng đoạn đường Nguyễn Duy Trinh trước đây được đề xuất thực hiện theo hình thức BT. Tuy nhiên, hiện thành phố đã quyết định đầu tu theo vốn ngân sách thành phố với tổng kinh phí 832,2 tỉ đồng, trong đó hơn 500 tỉ dùng để giải phóng mặt bằng và di dời hạ tầng kỹ thuật, số còn lại là chi phí xây dựng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.