Năm 2019, phân khúc bất động sản hạng sang tại TP.HCM giữ mức tiêu thụ kỷ lục. Trong đó, các dự án đầu tư chỉn chu về hệ thống an ninh và chú trọng các tiện ích đảm bảo sức khỏe của cư dân đang được các nhà đầu tư săn đón.

Theo TS Trần Nguyễn Minh Hải - chuyên gia địa ốc TP.HCM, trước đây khi nói về một bất động sản “hàng hiệu”, nhà đầu tư thường chỉ chú trọng đến vị trí đắc địa, tiện ích, thiết kế sang trọng, dịch vụ cao cấp, nhưng hiện tại tiêu chí ấy phải đảm bảo thêm hệ thống an ninh và hệ thống tiện ích đảm bảo sức khỏe đều được đầu tư chỉn chu.

Qúy 4/2019, một dự án hạng sang tại quận 7 hút khách hàng vì tất cả căn hộ đều được lắp đặt Smart Lock, bộ khóa cửa thông minh với thiết kế hiện đại, cho phép chủ nhà mở cửa bằng 5 cách: vân tay, mã số, thẻ cư dân, chìa khóa cơ và ứng dụng điện thoại, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát ở khắp mọi nơi, các căn hộ của dự án đều lắp đặt hệ thống chuông hình. Đây là một kênh giao tiếp hiệu quả, tiện lợi. Thông qua màn hình, chủ nhân ngôi nhà có thể biết vị khách đứng ngoài cửa, hoặc nhận các thông báo từ ban quản lý tòa nhà.

Khách hàng nghe tư vấn tại buổi mở bán dự án Panomax River Villa hôm 21/12

Ngày 21/12, TTC Land cũng giới thiệu ra thị trường dự án Panomax River Villa trên đường Đào Trí, quận 7. Dự án thu hút nhiều sự quan tâm của giới nhà giàu thành phố.

Theo các chuyên gia, ở thời điểm hiện tại, nếu như các dự án hạng sang đánh mạnh vào tiện ích: hồ bơi, công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại... thì Panomax River Villa lại tiên phong trong việc chú trọng đầu tư chỉn chu hệ thống an ninh và hệ thống tiện ích đảm bảo sức khỏe cho cư dân tại TP.HCM.

Hình phối cảnh hệ thống Face ID tại dự án

Khác với các dự án cao tầng với hàng nghìn căn hộ, sử dụng thẻ thang máy thông thường thì các block căn hộ của Panomax River Villa đều có số lượng rất hạn hữu. Để đảm bảo an ninh chặt chẽ, Panomax River Villa trang bị hệ thống quét Face ID ở sảnh thang máy, tầng hầm – tầng 1, các cổng vào chính tầng 1, các cổng ra vào công viên ven rạch và sảnh tầng tiện ích sân thượng.

Cư dân tại dự án chỉ cần bước tới sảnh thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ. Người lạ sẽ không bao giờ có thể tự ý đột nhập vào nhà của mỗi cư dân.

Bên cạnh đó, Panomax River Villa còn đặc biệt chú trọng đến quyền an toàn của gia chủ - quyền lợi mà người mua nhà thường ít quan tâm trong thời gian qua. Chủ đầu tư dự án cho biết đã trang bị riêng cho mỗi căn hộ một lối thoát hiểm riêng biệt.

Lối thoát hiểm nằm ngay sảnh đón riêng của các căn hộ hạng sang này với quy mô lớn, khi xảy ra sự cố, chủ nhà có thể mở cửa ra và tiếp cận với thang thoát hiểm ngay lập tức.

“Cửa thoát hiểm riêng của mỗi căn hộ được thoát trực tiếp ra thang bộ thoát hiểm. Tất cả cửa thoát hiểm này đều được xây dựng cô lập hoàn toàn với các khu vực có thể phát sinh cháy nổ bằng các lớp cửa lõi thép chống cháy. Riêng cửa thoát hiểm chính của mỗi căn hộ là cửa gỗ công nghiệp veneer sồi chống cháy trong 45 phút”, chủ đầu tư chia sẻ.

Được biết, việc thiết kế cửa thoát hiểm riêng ngay tiền sảnh của mỗi căn hộ, cộng thêm khoảng cách tới cầu thang gần sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các cư dân, đặc biệt là các căn hộ có người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Panomax River Villa còn được bố trí hệ thống chữa cháy vách tường, bình chữa cháy ABC và khí CO2 có tác dụng chữa cháy tất cả đám cháy rắn, lỏng, khí. Thêm vào đó, một hồ chứa nước ngầm với dung tích hàng trăm m3 ngay bên cạnh và rạch Bà Bướm tại mặt tiền cũng giải quyết triệt để tình trạng thiếu nước chữa cháy.

Phối cảnh dự án Panomax River Villa với 100% là căn góc, 3-4 mặt tiền tiếp sáng

Ngoài việc tiên phong phát triển hệ thống an ninh, lối thoát hiểm chuyên biệt, Panomax River Villa còn được thiết kế đặc biệt đảm bảo sức khỏe của cư dân. Dự án sở hữu 100% căn hộ là căn góc, 3-4 mặt tiền, đảm bảo luôn tràn ngập ánh sáng và lộng gió tự nhiên, giúp cư dân hạn chế việc sử dụng máy lạnh không tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, tại sảnh thang máy tầng hầm và tầng 1, chủ đầu tư đã lắp đặt hệ thống máy lạnh kết hợp hệ thống lọc bụi mịn đa lớp, giúp lọc bụi mịn PM2.5, đảm bảo không khí trong lành nhất cho cư dân.

Phối cảnh mini golf trên tầng thượng của dự án

Một điểm cộng nữa cho Panomax River Villa là việc chi hàng trăm tỷ để phát triển hàng chục tiện ích, phân bổ đều từ trên tầng thượng tới khu vực con đường tiện ích ven sông tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi như hồ bơi người lớn và trẻ em, aqua gym, mini golf, vườn dạo, vườn yoga, vườn thiền, sân squash, sân nhảy flashmob, khu tập thể dục ngoài trời, khu tập dưỡng sinh ven sông...

Được biết, việc xây dựng các tiện ích đặc thù sẽ làm tăng chi phí đầu tư, tác động vào giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, hạ tầng dịch vụ đáp ứng được nhu cầu cụ thể cho cư dân sẽ làm tăng giá trị của căn hộ, đồng thời tạo lợi thế thu hút sự quan tâm của cả người mua và cộng đồng trong khu vực đó.

“Tuy nhiên, nhà là tổ ấm, là nơi ta dừng chân sau những ngày dài làm việc. Vì thế không chỉ là môi trường sống trong lành, tiện nghi mà cảm giác an toàn cũng quan trọng hơn bao giờ hết. Với thiết kế và hệ thống tiện ích chuyên biệt như hiện tại, Panomax River Villa hy vọng sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân”, đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.