(CafeLand) Hôm qua (28/10), Công ty Liên doanh TNHH Vietcombank – Bonday – Benthanh (VBB) đã chính thức khởi công dự án cao ốc văn phòng Vietcombank Tower tại quảng trường Mê Linh, quận 1, TP.HCM.

Cao ốc Vietcombank Tower tại TP.HCM

Dự án được xây dựng trên diện tích khoảng 3.200 m2, gồm 35 tầng và có tổng vốn đầu tư khoảng 96,5 triệu đôla Mỹ. Trong đó chi phí xây dựng chiếm khoảng 69 triệu đôla Mỹ.

Pelli Clarke Pelli Architects của Mỹ đã được chọn làm công ty thiết kế tổng hành dinh của Vietcombank tại TP Hồ Chí Minh. Được biết, đơn vị này đã thiết kế nhiều cao ốc văn phòng, trung tâm tài chính nổi tiếng thế giới. Trong đó có Trung tâm Tài chính thế giới tại New York, tháp đôi Petronas tại Malaysia, trụ sở chính của Ngân hàng Mỹ - Bank of America tại bang Bắc Carolina.

Chủ đầu tư còn cho biết, khi hoàn thành cao ốc Vietcombank Tower sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 55.000 m2 diện tích văn phòng cho thuê hạng A. Đồng thời cao ốc này cũng sẽ là nơi đặt trụ sở chính cho ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh TP.HCM.

Theo dự kiến, cao ốc Vietcombank Tower sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động vào tháng 07/2013.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland