CafeLand – Giám đốc Công ty Hoàng Kim Land ký kết các hợp đồng thỏa thuận, chuyển nhượng đất nền dự án không có thật, chiếm đoạt tiền của khách hàng.

Khách hàng tố cáo giám đốc Công ty Hoàng Kim Land

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam bà Trần Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư bất động sản Hoàng Kim Land về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, bà Hạnh đã sử dụng pháp nhân của Công ty Hoàng Kim Land ký kết các hợp đồng thỏa thuận, chuyển nhượng đất nền dự án không có thật, chiếm đoạt tiền của khách hàng.

Ngoài ra, bà Hạnh cũng có hành vi thỏa thuận chuyển nhượng liên quan 4 căn nhà xây dựng sai phép tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Cảnh sát cũng đang tiến hành mở rộng điều tra vụ án liên quan đến 7 dự án của Công ty Hoàng Kim Land không được cấp phép tại TP.HCM.

Công an TP.HCM đề nghị các nạn nhân bị Công ty Hoàng Kim Land lừa đảo đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (PC03, Công an TP.HCM) tại địa chỉ 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, để trình báo nhằm được bảo vệ quyền lợi.

Nhiều người mua đất nền của Hoàng Kim Land cho biết, họ được nhân viên của công ty này giới thiệu dự án đất nền có địa chỉ tại đường số 7 khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Nhiều người đã góp vốn hàng trăm triệu đồng cho Hoàng Kim Land thế nhưng sau đó họ không được nhận nền đất, đòi lại tiền cũng không được công ty trả lại. khách hàng sau đó tá hỏa vì khu đất thực hiện dự án cũng không nằm trong quy hoạch, đây chỉ là một dự án ma được vẽ lên để lừa đảo khách hàng.

Trước đó, Công an TP.HCM cũng đã quyết định khởi tố bị can đồng thời thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với Phạm Thị Tuyết Nhung - Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Angel Lina.

Cụ thể, bà Nhung thông qua Công ty Angel Lina đã vẽ ra hàng loạt dự án ma tại nhiều quận, huyện trên địa bàn TP.HCM rồi kêu gọi khách hàng góp vốn. Tuy nhiên, sau khi thu tiền của khách hàng Công ty Angel Lina đã không thực hiện đúng cam kết giao đất cũng không trả lại tiền khiến khách hàng bức xúc.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.