Công ty Cổ phần Xây dựng Số 5 (SC5-HOSE) vừa công bố thông tin dự án khu chung cư Mỹ Đức.



Phối cảnh dự án khu chung cư Mỹ Đức
SC5 cho biết, công ty đang tiến hành nghiệm thu hoàn thành để đưa vào sử dụng lô D dự án khu chung cư Mỹ Đức tại phường 21, quận Bình Thanh, TPHCM từ ngày 1/10/2010 và bàn giao căn hộ cho các hộ dân.

Chung cư Mỹ Đức có tất cả 5 Block nhà cao 21 tầng, bố trí bao quanh một khuôn viên rộng trên 32.700m² (trong đó giai đoạn 1 được thực hiện 2 lô D và E với diện tích trên 14.000m²). Toàn khu sẽ có trên 500 căn hộ đa dạng kiểu nhà với diện tích sử dụng từ 85~147m². Mỗi tầng, mỗi căn hộ đều có trang bị đầy đủ hệ thống thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống bơm nước tự động áp lực cao để cung cấp đầy đủ nước sinh hoạt…

Mỗi căn hộ đều được thiết kế với không gian mở, thoáng mát và tràn đầy ánh sáng, thiết bị nội thất trong mỗi căn hộ đều là hàng cao cấp, tiện nghi và hiện đại… Ngoài ra còn có bãi xe tầng hầm, trạm phát điện dự phòng và hệ thống các cửa hàng, siêu thị, nhà trẻ, mẫu giáo được bố trí ở khu tầng trệt. SC5 cũng cho biết, lô E (thành phố mua theo giá thỏa thuận) của dự án đến ngày 18/10/2009 đã hoàn thành xong phần móng.

Cafeland.vn - Theo T.Hiền (DDDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland