Nắm giữ những lợi thế bền vững về phát triển công nghiệp – dịch vụ, hệ thống hạ tầng, thu hút FDI và vị trí địa lý kết nối liên vùng thuận lợi, Long An đang là thị trường giàu tiềm năng nơi cửa ngõ TP.HCM. Trong đó, TP Tân An giữ vai trò đô thị trung tâm của tỉnh, hiện là thị trường trung tâm “đón đầu” tiềm năng bất động sản tỉnh này.

Tiềm năng đảm bảo bất động sản TP Tân An “bùng nổ” trong dài hạn

Với vị trí chiến lược ngay cửa ngõ TP.HCM, Long An được xem là dấu gạch nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. Giai đoạn 2016 - 2020, tăng trưởng kinh tế bình quân của Long An đạt 9,11%/năm, dẫn đầu khu vực ĐBSCL.

Hiện, Long An đang đẩy mạnh phát triển công nghiệp và đô thị như hai mũi nhọn chủ lực nhằm thu hút đầu tư, tăng trưởng kinh tế. Theo quy hoạch xây dựng chung, đến năm 2030, toàn tỉnh Long An sẽ có 25 đô thị, trong đó TP Tân An đặt mục tiêu trở thành đô thị loại I.

Theo Sở Giao thông Vận tải Long An, trong năm 2021, 11 tuyến đường huyết mạch kết nối Long An với TP.HCM đang được mở rộng, sẽ hoàn thành sau 5 năm nữa, tổng kinh phí gần 30.000 tỷ đồng. Đây là những công trình đột phá, trọng điểm giai đoạn 2020 -2025, hứa hẹn thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh Long An trong thời gian tới.

TP Tân An là đô thị vệ tinh có tốc độ phát triển nhanh, giải quyết nhu cầu giãn dân của TP.HCM

Bên cạnh đó, xu hướng giãn dân về các đô thị vệ tinh trong những năm gần đây cũng là yếu tố khiến Long An trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư và khách hàng đến từ TP.HCM và các vùng lân cận.

Đến nay, Long An đang chứng kiến sự “thay da đổi thịt” từng ngày nhờ đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp BĐS lớn như Cát Tường Group, Tập đoàn Nam Long, FLC, Him Lam… với nhiều dự án lớn nhỏ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

TP. Tân An hiện đang là thị trường nổi bật tại Long An sở hữu những ưu thế đặc biệt: vừa nằm trên địa bàn kinh tế trọng điểm phát triển phía Nam, vừa là cửa ngỏ kinh tế của các tỉnh ĐBSCL; có trục giao thông chính thủy bộ chạy ngang QL.1A, QL.62 và sông Vàm cỏ Tây; là thành phố trung tâm của tỉnh, tập trung nhiều khu công nghiệp; hạ tầng đang được đầu tư mạnh… hứa hẹn sẽ là điểm đón đầu tiềm năng phát triển của BĐS Long An.

Pháp lý dự án, đảm bảo an toàn cho dòng vốn đầu tư

Thị trường Long An và đặc biệt là TP Tân An đang rất sôi động với sự góp mặt của nhiều dự án BĐS lớn nhỏ. Bên cạnh vị trí, một dự án tiềm năng thoả mãn điều kiện là một chốn an cư lý tưởng phải có mức kinh phí đầu tư vừa phải nhưng vẫn cần đảm bảo về diện tích, thiết kế đầy đủ công năng, chất lượng xây dựng tốt và đáp ứng đủ nhu cầu tiện ích sinh sống. Và cách để bảo chứng cho tiềm năng ấy chính là lựa chọn được dự án của một nhà phát triển có uy tín cùng pháp lý dự án minh bạch.

Pháp lý vốn được xem là “giấy khai sinh” của dự án BĐS, một dự án giá trị bắt buộc phải có đầy đủ pháp lý. Thế nên, ngoài các yếu tố về vị trí, tiện ích, giá, tiến độ hạ tầng… thì pháp lý là yếu tố quan trọng đầu tiên nhà đầu tư cần cân nhắc trước khi quyết định “xuống tiền”, là “tiền tố” đảm bảo an toàn cho dòng vốn đầu tư.

Bên cạnh vị trí, pháp lý là yếu tố “sống còn” tạo nên giá trị của bất động sản

Trong những dự án đáp ứng đủ những tiềm năng trên tại Long An có thể kể đến Taka Garden Riverside Homes do Cát Tường Group phát triển. Bên cạnh vị trí đắt giá tại trung tâm TP Tân An, pháp lý cũng là “điểm cộng” hoàn hảo giúp Taka Garden Riverside Homes, dự án được Cát Tường Group công bố ngày 08/04 vừa qua, nhanh chóng được khách hàng mua ở thực lẫn nhà đầu tư đánh giá cao. Hiện, 100% sản phẩm tại dự án đã có sổ hồng.

Đây là một dự án đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường khi mang lại không gian sống văn minh, tiện nghi chất lượng cao tiêu chuẩn Nhật Bản với mức đầu tư vừa phải.

Cát Tường Group được biết đến là nhà đầu tư, phát triển BĐS uy tín trên thị trường phía Nam với nhiều dự án đô thị xanh khẳng định “tâm” và “tầm” của doanh nghiệp như khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh (Long An), khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng (Bình Phước), khu đô thị Cát Tường Western Pearl (Hậu Giang)… Đặc biệt, tại Long An, Cát Tường Group đã thành công với nhiều dự án: Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Thạnh...

Điều này cho thấy tiềm năng sinh lời trong các dự án của Cát Tường Group là hiện hữu, khiến nhiều nhà đầu tư sau khi đầu tư sinh lời thành công dự án trước đó lại tiếp tục xuống tiền, đặt niềm tin vào các sản phẩm Cát Tường Group triển khai.

Dự kiến giữa tháng 5, Taka Garden Riverside Homes sẽ tổ chức mở bán. Chỉ từ 750 triệu (30%), chiết khấu 5%, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn nhà phố thông minh chuẩn Nhật đầu tiên tại TP Tân An; được tặng thiết bị nhà ở thông minh cơ bản Smarthome Lumi.

Đối tác chiến lược – ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% giá trị tài sản, thời gian vay lên đến 20 năm cũng giúp nhóm khách hàng trẻ giải quyết bài toán tài chính. Mặt khác, khách hàng giao dịch thành công có cơ hội rút thăm hàng loạt phần thưởng giá trị như xe ô tô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65 inch, iPad Pro 2020,...

Với số lượng hữu hạn chỉ 111 căn nhà ở biệt lập, mức giá hợp lý trên 2 tỷ đồng, bàn giao nhà hoàn thiện, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay sau khi ký hợp đồng. Taka Garden Riverside Homes hứa hẹn không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư với khả năng sinh lời ấn tượng trong tương lai.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.