Chứng kiến những biến đổi khôn lường từ dịch bệnh, đối mặt với hệ lụy từ “cơn lốc” đô thị hóa; và nhất là nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản ngày nay đã khiến cho quan niệm sống của con người và điển hình là thế hệ trẻ dần thay đổi.

Đầu tư khác biệt theo phong cách thế hệ trẻ

Theo nghiên cứu từ Công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông toàn cầu Nielsen tại Việt Nam, dự kiến đến năm 2025, người trẻ tuổi sẽ chiếm khoảng 25% lực lượng lao động, tương đương với khoảng 15 triệu người, trở thành thế hệ có sức ảnh hưởng đến tốc độ phát triển và sự bền vững của quốc gia. Thay vì tư duy “ăn chắc mặc bền”, những người trẻ sẵn sàng tiên phong tạo nên những đột phá mới và một trong những khác biệt đó chính là phong cách đầu tư.

Với đặc tính nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, không ngại đón nhận cái mới; thay vì lựa chọn các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm; người trẻ muốn sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình và lựa chọn đầu tư vào không gian sống được thế hệ này ưu tiên hàng đầu. Đối với họ, thước đo để khẳng định giá trị cá nhân chính là sự thành công, và việc sở hữu một ngôi nhà hiện đại và tiện nghi phục vụ cho mọi nhu cầu trong đời sống thường nhật chính là minh chứng cho sự thành công đó.

Thế hệ trẻ ngày nay ưu tiên lựa chọn đầu tư vào không gian sống chất lượng cho riêng mình

Không gian sống cân bằng mang đến trải nghiệm và cảm xúc

Thấu hiểu được tâm lý chung của các nhóm khách hàng khác nhau; “Nhà phát triển BĐS tốt nhất miền Nam”, “Top 10 nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu Việt Nam 2021” Cát Tường Group đã kiến tạo khu dân cư Taka Garden Riverside Homes trở thành không gian sống mới được lấy cảm hứng từ tinh hoa tiêu chuẩn Nhật, đề cao tính cân bằng mang đến những trải nghiệm đắt giá; tạo nên nhiều cảm xúc ý nghĩa, nhất là trong khoảnh khắc mùa lễ hội lớn nhất trong năm đang đến gần.

Taka Garden Riverside Homes có vị trí đắt giá ôm trọn sông Vàm Cỏ Tây, chưa kể dự án còn kết nối các tuyến đường huyết mạch tại trung tâm thành phố Tân An (Long An) hứa hẹn mang đến môi trường sống xanh chất lượng với không gian mở nơi có cây xanh, sông nước mát lành giúp tái tạo năng lượng tích cực. Hơn thế nữa, khu dân cư còn là nơi kết nối cộng đồng nhân văn, đảm bảo an ninh tuyệt đối khi được quản lý vận hành bởi “Đơn vị quản lý BĐS tốt nhất 2021” đến từ Nhật Bản Anabuki. Là một cư dân mới mua nhà tại dự án, chị Thùy Linh bộc bạch: “Tìm hiểu Taka Garden Riverside Homes từ trước dịch, đến đầu tháng 12 tôi có dịp xuống tham quan dự án và tận mắt nhìn thấy không gian thoáng đãng và trong lành tại đây; chưa kể hiện tại ở dự án còn được trang trí giáng sinh lộng lẫy. Điều đó cho thấy Cát Tường Group rất chú trọng việc tạo ra không gian trải nghiệm cho cộng đồng cư dân, từ đó làm tôi càng tin tưởng hơn với sự lựa chọn của mình”.

Lan tỏa không khí mùa lễ hội ngay bên dòng Vàm Cỏ Tây xanh mát

Ngoài ra, hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng được xem là giá trị cộng dồn ấn tượng khi nhắc đến Taka Garden Riverside Homes. Theo thông tin mới nhất, hơn 23.000 tỉ đồng sẽ được đầu tư vào hạ tầng giúp xóa “điểm nghẽn” giao thông; điều này không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, làm thay đổi bộ mặt địa phương; mà còn giúp thị trường bất động sản Long An “cất cánh” trong tương lai gần.

Hiện, nhà phố dự án đang được chào bán với mức giá từ 1,8 tỷ đồng, cùng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, mở ra cơ hội vững chắc an cư. Để có thể giúp khách hàng mua nhà cuối năm, an tâm đón Tết, Cát Tường Group triển khai chính sách chỉ cần thanh toán 30%, tương đương khoảng 540 triệu, 70% còn lại sẽ được ngân hàng đối tác Vietcombank cho vay trong 20 năm.

Cát Tường Group còn đặc biệt hỗ trợ khách hàng trả góp với mức lãi suất 0% trong thời hạn 18 tháng. Đặc biệt, khách hàng mua nhà tại Taka Garden Riverside Homes vào dịp cuối năm còn có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng có giá trị như: xe ôtô Honda HRV 2021, xe Honda SH Mode, tủ lạnh thông minh Samsung, tivi Samsung 4K 65 inch...

Hòa vào nhịp sống hiện đại ngày nay, có được một ngôi nhà “chính chủ” với pháp lý minh bạch là thứ “lãi” mà mọi thế hệ không riêng gì người trẻ đều kỳ vọng từ khoản đầu tư của họ. Và Taka Garden Riverside Homes chính là sự lựa chọn thông minh dành cho những ai đang có mong muốn tìm đến những giá trị sống nhân văn và bền vững.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.