Đại nhạc hội chào hè “Summer Festival 2022” sẽ diễn ra trong hai đêm 30/4 và 1/5 với sự tham dự của nhiều ngôi sao ca nhạc trẻ đang được yêu thích hiện nay.

Đây là một trong những sự kiện âm nhạc đặc sắc do chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group đặc biệt dành tặng cho các chủ nhân của Mũi Né Summerland và du khách đến với TP Phan Thiết trong dịp lễ này.

Mãn nhãn với những màn trình diễn tuyệt đỉnh

Đại nhạc hội Summer Festival 2022 quy tụ dàn sao Việt đình đám, trẻ trung gồm Trọng Hiếu Idol, ca sĩ Đỗ Phú Quí, ca sĩ Quốc Cường, DJ Diễm Hương… hứa hẹn khuấy động sân khấu, mang lại không gian âm nhạc sống động đậm chất phong cách lễ hội miền nhiệt đới.

Đại nhạc hội Summer Festival 2022 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng

Dàn sao góp mặt tại sự kiện sẽ dành tặng cho khán giả những tiết mục hoành tráng, được đầu tư và dàn dựng kỳ công. Nam ca sĩ Trọng Hiếu Idol mang đến những ca khúc sôi động, phong thái trình diễn trẻ trung với những bước nhảy mạnh mẽ, nam tính, đầy cuốn hút.

Khán giả sẽ được đánh thức mọi giác quan với công nghệ âm thanh, ánh sáng hàng đầu, “quẩy” hết mình với những bản mix sôi động. Bên cạnh đó, giọng hát truyền cảm với giai điệu du dương từ màn trình diễn của ca sĩ Đỗ Phú Quí và Quốc Cường cũng hứa hẹn góp thêm sắc màu cho bức tranh đại nhạc hội “Summer Festival 2022” tại Mũi Né Summerland.

Ngoài ra, khách mời tham dự có cơ hội thưởng thức vũ điệu sôi động, đặc trưng của các quốc gia Mỹ Latin như Brazil, Mexico, Nam Phi… được thể hiện bởi các vũ công duyên dáng, xinh đẹp đầy quyến rũ trên nền giai điệu vui tươi, hứa hẹn khiến khán giả lắc lư, hòa cùng nhịp điệu cuồng nhiệt.

Thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng, cơ hội nhận quà giá trị

Đến với Đại nhạc hội “Summer Festival 2022” tại Mũi Né Summerland, các du khách không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng mà còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị và có cơ hội rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Trong đó, công viên ánh sáng huyền ảo với hàng loạt mô hình như tháp Eiffel, cây nấm nguyện ước, cánh đồng băng giá, con đường mưa sao băng, vườn hoa tulip… được thiết kế, lắp đặt, tạo dựng từ hàng nghìn ánh đèn Led rực rỡ sắc màu. Đây sẽ là một trong những điểm check-in nổi bật, thu hút sự chú ý của đông đảo du khách.

Phối cảnh tổ hợp đô thị - giải trí Mũi Né Summerland, nơi sẽ diễn ra đại nhạc hội Summer Festival 2022

Cùng với đó, tất cả khách hàng có mặt xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện và gắn bó đến giây phút cuối cùng của Đại nhạc hội Summer Festival 2022 đều được tham gia chương trình rút thăm may mắn với 10 giải thưởng đồng giá 1 triệu đồng tiền mặt.

Riêng các khách hàng đồng hành cùng Hưng Lộc Phát Group lựa chọn các sản phẩm của Mũi Né Summerland còn được nhân đôi cơ hội trúng thưởng với ba giải khuyến khích mỗi giải gồm 1 chỉ vàng SJC, giải đặc biệt gấp đôi giá trị với 2 chỉ vàng SJC dành tặng cho khách hàng may mắn nhất.

Nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón du khách tại Summer Festival 2022

Theo đại diện chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group, chương trình Đại nhạc hội Summer Festival 2022 sẽ là một trong những hoạt động giải trí sôi nổi được tổ chức thường niên tại Mũi Né Summerland.

Việc mạnh tay đầu tư cho sự kiện lần này không chỉ nhằm mang đến cho du khách cùng các chủ nhân tương lai của Mũi Né Summerland cảm nhận được sự khác biệt về “ngôi nhà thứ hai” của mình mà còn thể hiện tâm huyết của Hưng Lộc Phát Group trong việc kiến tạo Mũi Né Summerland thành một thiên đường giải trí hàng đầu tại trung tâm thành phố biển Phan Thiết.

Đại nhạc hội Summer Festival 2022 được tổ chức vào cổng hoàn toàn miễn phí

Website: https://muinesummerland.vn/

Hotline: 0965.986.468

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Summer Land Mũi Né: Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Bình Thuận

    Summer Land Mũi Né: Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Bình Thuận

    Summer Land Mũi Né tọa lạc tại số 1, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách và cư dân có thể kết nối đến bãi biển, bãi đá Ông Địa, sân golf 18 lỗ, chợ Hàm Tiến, chơ...

  • Động lực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Phan Thiết

    Động lực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Phan Thiết

    Sân bay sắp đi vào hoạt động, du lịch hồi phục mạnh mẽ, chính sách thị thực mới… là những chất xúc tác cho thị trường bất động sản Phan Thiết. Trong đó, Mũi Né Summerland với lợi thế trung tâm được xem là dự án hưởng lợi lớn....

  • Sức hút của Mũi Né Summerland

    Sức hút của Mũi Né Summerland

    Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.