Là dự án có quy mô lớn ngay trung tâm thành phố biển Phan Thiết, được quy hoạch với nhiều hệ thống tiện ích giải trí, Mũi Né Summerland đang dần trở thành trở thành địa điểm quen thuộc của người dân và du khách đem đến trải nghiệm thú vị cùng những cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn.

Một điểm đến, Đa trải nghiệm

Mũi Né Summerland có quy mô 31,5ha được phát triển mô hình tổ hợp giải trí hiện đại tích hợp mọi dịch vụ vui chơi - giải trí - mua sắm - lưu trú.

Khi phát triển hoàn chỉnh, Mũi Né Summerland hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho hàng triệu du khách đến với thành phố Phan Thiết, cùng cơ hội sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Điểm nhấn khác biệt của Mũi Né Summerland chính là sở hữu tuyến phố đêm đầu tiên tại trung tâm thành phố Phan Thiết với chiều dài hơn 2.000m. Tuyến phố này được quy hoạch thành thiên đường ẩm thực, mua sắm với các nhà hàng từ bình dân đến cao cấp, cùng các cửa hàng thời trang thương hiệu quốc tế, quán bar-club và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, lễ hội sắc màu… náo nhiệt cả ngày lẫn đêm.

Không chỉ vậy, Mũi Né Summerland còn tích hợp công viên tương tác đa thế hệ rộng lớn với không gian xanh mát, cùng nhiều trò chơi, hoạt động đặc sắc và hấp dẫn được phân thành từng khu vực dành cho mọi lứa tuổi, mang đến những trải nghiệm sống lý tưởng cho cư dân và du khách.

Đặc biệt, mới đây chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group đã hợp tác cùng Vanyee Cultural Technologies, doanh nghiệp công nghệ cao cấp quốc gia đến từ Hồng Kông, triển khai công trình sân khấu nhạc nước Summerland Mirage Show với phiên bản cao cấp và hệ thống công viên ánh sáng đa tương tác theo mô hình trải nghiệm Night tour tại Mũi Né Summerland.

Với sự đầu tư chỉn chu này, Mũi Né Summerland sẽ sớm trở thành một đô thị du lịch giải trí hàng đầu tại trung tâm thành phố biển, mang đến sự trải nghiệm trọn vẹn để tận hưởng giá trị sống đích thực, cùng tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai gần.

Tâm điểm của các chương trình lễ hội

Gần đây, thông tin Mũi Né Summerland được chọn làm địa điểm tổ chức giải chạy Marathon lần đầu tiên tại Phan Thiết diễn ra vào ngày 21/10/2023 đang đón nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Điểm lại các sự kiện đã diễn ra trước đó như đêm hội Summerland Halloween Festa 2022 với 6.000 người tham dự, đại nhạc hội Summer Festival dịp lễ 30.4 - 1.5 với hơn 4.000 du khách…

Dễ nhận thấy, Mũi Né Summerland đang dần trở thành điểm hẹn hấp dẫn của các chương trình lễ hội quan trọng, quy mô tầm cỡ của TP. Phan Thiết thu hút đông đảo công chúng.

Một trong những sự kiện âm nhạc được tổ chức hoành tráng tại Mũi Né Summeland

Tiềm năng sinh lời bền vững

Không chỉ kiến tạo một điểm đến giải trí xứng tầm, bổ sung thêm các sản phẩm dịch vụ du lịch còn thiếu vắng cho thành phố biển Phan Thiết, Mũi Né Summerland còn mang đến cho các nhà đầu tư một tuyệt phẩm đầu tư với tiềm năng sinh lời bền vững, giải tỏa nhu cầu sở hữu nhà phố ven biển đang tăng cao tại Phan Thiết.

Lợi thế khác biệt của Mũi Né Summerland là tất cả sản phẩm nhà phố, nhà phố thương mại tại đây đều được cấp quyền sở hữu lâu dài. Yếu tố này vừa giúp tăng tính thanh khoản, làm gia tăng đáng kể giá trị vừa đảm bảo quyền lợi khai thác kinh doanh trọn đời cho Mũi Né Summerland. Đặc biệt là trong bối cảnh quỹ đất cùng sản phẩm nhà phố ven biển có pháp lý lâu dài ngày càng hiếm trên thị trường.

Nhà đầu tư chuộng Mũi Né Summerland nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch độc đáo trọn view hướng biển và pháp lý sở hữu lâu dài

Bên cạnh đó, Mũi Né Summerland hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu về giao thương, kinh doanh, giải trí, văn hóa của cư dân và du khách khi sở hữu mặt tiền trải dài gần 1km dọc theo đại lộ Võ Nguyên Giáp, hướng trọn tầm nhìn view biển, cách sân bay Phan Thiết chỉ 5 phút và dễ dàng kết nối đến các địa điểm vui chơi, du lịch tại Mũi Né - Phan Thiết.

Đây cũng là “tọa độ vàng” kết nối trung tâm thành phố Phan Thiết với “thủ phủ resort” Mũi Né. Từ Mũi Né Summerland, cư dân và du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến bãi biển cùng các danh thắng nổi tiếng của thành phố Phan Thiết như bãi đá Ông Địa, sân golf 18 lỗ, chợ Hàm Tiến, chợ Mũi Né, đồi Cát Bay, sân bay Phan Thiết,…

Do đó, ngoài việc trở thành một “second home” cho gia chủ thư giãn vào mỗi cuối tuần hoặc dịp lễ, Tết, hay mang lợi nhuận lớn từ việc khai thác cho thuê, các sản phẩm nhà phố của Mũi Né Summerland còn là tài sản truyền đời vô cùng giá trị.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Summer Land Mũi Né: Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Bình Thuận

    Summer Land Mũi Né: Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Bình Thuận

    Summer Land Mũi Né tọa lạc tại số 1, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách và cư dân có thể kết nối đến bãi biển, bãi đá Ông Địa, sân golf 18 lỗ, chợ Hàm Tiến, chơ...

  • Động lực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Phan Thiết

    Động lực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Phan Thiết

    Sân bay sắp đi vào hoạt động, du lịch hồi phục mạnh mẽ, chính sách thị thực mới… là những chất xúc tác cho thị trường bất động sản Phan Thiết. Trong đó, Mũi Né Summerland với lợi thế trung tâm được xem là dự án hưởng lợi lớn....

  • Sức hút của Mũi Né Summerland

    Sức hút của Mũi Né Summerland

    Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.