CafeLand – Sở hữu nhiều quỹ đất rộng cùng mặt bằng giá đất còn khá mềm so với các tỉnh giáp ranh TP.HCM khác, Long An đã và đang có nhiều lợi thế khiến cho thị trường đất nền Cần Giuộc – Cần Đước trở nên hấp dẫn trong mắt các doanh nghiệp đầu tư bất động sản lớn và nhỏ.

Xét riêng huyện Cần Đước (tỉnh Long An), đây là khu vực có lợi thế khi sở hữu tuyến đường xương sống Quốc lộ 50 đi xuyên địa bàn và kết nối trực tiếp với vùng kinh tế phía Nam TP.HCM.

Đồng thời, trên địa bàn huyện có 2 khu công nghiệp lớn đi vào hoạt động gồm khu công nghiệp Cầu Tràm (84 ha), Khu công nghiệp và Cầu cảng Phước Đông (145 ha, vốn đầu tư 162,6 triệu USD) cùng với 7 cụm công nghiệp (tổng diện tích 270 ha) đang tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động.

Trước thực trạng đó, nhiều nhà đầu tư đã chọn Cần Đước làm địa điểm thực hiện các dự án khu dân cư bài bản với mức giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân lao động.

Khảo sát CafeLand cho thấy, hiện trên địa bàn huyện đang triển khai 4 dự án với mức giá dao động từ 12 – 20 triệu đồng/m2.

J-Dragon

Cụm đô thị thương mại và chợ dịch vụ J – Dragon có tổng diện tích 5,6 ha, toạ lạc tại trung tâm thị xã Cần Đước. Dự án có tổng số lượng sản phẩm hơn 280 nền đất, shophouse kinh doanh do Công ty Cổ phần Đầu tư Thắng Lợi Riverside đầu tư và Thắng Lợi Group phát triển.

Mức giá đang được chào bán ra thị trường của dự án J – Dragon từ 20 triệu đồng/m2…Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án J – Dragon Long An

Kết quả đánh giá từ bạn đọc CafeLand cho thấy, dự án J – Dragon đang được đánh giá cao với 3,9/5 điểm thuộc về tiêu chí tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá thấp hơn lần lượt là tiềm lực chủ đầu tư (3,3/5 điểm); vị trí dự án thuận tiện (3,3/5 điểm); tiện ích dự án (3,6/5 điểm); pháp lý dự án (3,4/5 điểm); mức giá bán hợp lý (3,6/5 điểm).

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án J – Dragon? Hãy đánh giá dự án tại đây.

Sài Gòn Centre Gate

Sài Gòn Centre Gate là dự án đất nền do Địa ốc Nam Phong Sài Gòn làm chủ đầu tư, nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 50, thuộc xã Tân Lân, huyện Cần Đước, cách UBND xã Tân Lân khoảng 1,5km và cách trung tâm huyện Cần Đước khoảng 4km.

Dự án được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 3 ha gồm 300 lô đất nền, mỗi nền có diện tích từ 76 m2 – 100 m2 với mức giá được chào bán ra thị trường từ 12 triệu đồng/m2… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Sài Gòn Centre Gate Long An

Dựa theo biểu đồ kết quả đánh giá, dự án Sài Gòn Centre Gate đang được đánh giá cao với 3,5/5 điểm về các tiêu chí pháp lý và mức giá bán hợp lý.

Các tiêu chí khác được đánh giá thấp hơn, trong đó tiêu chí về tiện ích dự án, thiết kế được đánh giá thấp nhất với 2,8/5 điểm.

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án Sài Gòn Centre Gate: Nhấp vào đây.

Tân Lân Residence

Dự án đất nền Tân Lân Residence tọa lạc ngay trên Quốc Lộ 50, xã Tân Lân do Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Địa ốc Phúc Land làm chủ đầu tư với tổng diện tích toàn khu hơn 9,5 ha.

Dự án cung cấp hơn 700 sản phẩm đất nền, nhà phố với mức giá dao động từ 13 – 14 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Tân Lân Residence Long An

Theo kết quả đánh giá, dự án Tân Lân Residence được đánh giá cao về tiêu chí tiềm năng tăng giá trong tương lai với 3,3/5 điểm. Hai tiêu chí được đánh giá thấp hơn với 3,2/5 điểm là pháp lý và mức giá bán hợp lý. Các tiêu chí còn lại được đánh giá thấp hơn với 3/5 điểm.

>> Dự án Tân Lân Residence có bị đánh giá sai? Hãy đánh giá lại tại đây.

Tây Nam Center

Tây Nam Center do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Địa ốc Tây Nam Land làm chủ đầu tư với tổng diện tích 9,38 ha, nằm trong khu đô thị Long Cang rộng 42 ha. Dự án cung cấp 773 lô đất nền có diện tích từ 62 m2 – 106 m2 với mức giá mỗi lô đất nền từ 12 – 15 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Tây Nam Center Long An

Biểu đồ kết quả đánh giá từ người dùng cho thấy, Tây Nam Center được bạn đọc CafeLand đánh giá cao về tiềm năng tăng giá trong tương lai với 4/5 điểm.

Đứng thứ 2 với 4/5 điểm thuộc về các tiêu chí tiện ích dự án, thiết kế và mức giá bán hợp lý.

>> Xem chi tiết và đánh giá dự án Tây Nam Center theo ý kiến của riêng bạn tại đây.

Xem thêm: mua bán nhà đất Long An

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.