CafeLand – Gạch giả vân đá marble được nhiều kiến trúc sư sử dụng cho các bản thiết kế nhà phố, biệt thự vừa mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa tiết kiệm chi phí hơn loại đá tự nhiên khác.

1. Gạch giả đá marble trắng

Gạch lát nền vân đá marble trắng được sản xuất dưới công nghệ hiện đại có chứa thành phần bột đá, được in phun kỹ thuật số cho ra chất lượng hình ảnh sống động. Chính vì vậy, gạch giả đá marble trắng là lựa chọn thay thế cho các loại đá tự nhiên màu trắng khác.

Một số mẫu gạch giả vân đá marble trắng

Một số mẫu gạch giả vân đá marble trắng

Gạch giả vân đá marble trắng sử dụng lát sàn phòng khách

Gạch giả đá marble trắng sử dụng lát sàn phòng khách nhẹ nhàng, tinh tế với nội thất ghế sofa trắng đơn giản, thoải mái.

Gạch giả vân đá marble trắng được dùng để ốp tường phòng tắm

Gạch giả vân đá marble trắng được dùng để ốp tường phòng tắm nhằm tăng vẻ sang trọng lại dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Gạch giả vân đá marble trắng cho phòng bếp

Sử dụng gạch giả đá marble trắng cho phòng bếp kết hợp với đồ nội thất cùng tông màu mang lại không gian tươi mới, hiện đại và tinh tế.

Gạch giả vân đá để lát cầu thang

Ngoài ra, loại gạch giả vân đá này với những đường vân xanh, nâu xen kẽ lạ mắt được sử dụng để lát cầu thang.

2. Gạch giả đá marble đen

Nhiều người thường quan niệm rằng màu đen không đem lại may mắn và rất kiêng kỵ khi chọn dòng gạch ốp lát cho gia đình. Tuy nhiên, những khách hàng phương Tây lại có quan niệm rằng dòng gạch đen này lại rất sang trọng và tạo nét độc đáo cho căn phòng nếu biết kết hợp với những món nội thất có màu sáng.

Các mẫu gạch giả vân đá marble đen Gạch giả vân đá marble đen

Các mẫu gạch giả vân đá marble đen

Gạch giả đá đen marble tưởng chừng có thể sử dụng cho mọi không gian nhưng thực tế không phải như vậy, mẫu gạch này chỉ sử dụng cho một số kiến trúc đặc thù nhất định như đại sảnh sân bay, nhà hàng, khách sạn,… mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp.

Gạch giả vân đá marble đen lát sàn

Gạch giả đá đen marble được sử dụng để lát sàn thương mại với độ bóng cao nhằm tăng vẻ sang trọng, hiện đại.

Gạch giả vân đá marble đen lát sàn khu vực bếp

Gạch giả đá ốp bếp mang đến không gian bếp sang trọng, hiện đại nhưng cần kết hợp hài hòa với các không gian khác. Sử dụng gạch giả vân đá marble đen cho nhà ở thường là nhà có không gian rộng và cường độ ánh sáng cao. Những viên gạch với đường vân trắng sáng cho lát sàn và tường khu vực bếp sẽ là lựa chọn thích hợp.

Gạch giả vân đá marble đen ốp phòng tắm

Phòng tắm tương phản với hai màu trắng của bồn rửa mặt và đen của gạch giả vân đá marble tinh tế và hiện đại.

3. Gạch giả đá marble vàng

Màu vàng trong phong thủy thể hiện sự vui vẻ và phấn khởi thể hiện cho sự thịnh vượng, làm tăng sự kích thích và hoạt động trí óc của con người.

Vì vậy, trong các công trình xây dựng, màu vàng được lựa chọn sử dụng phổ biến và gạch giả vân đá marble có màu sắc trang nhã, sang trọng khiến cho không gian nhà trở nên tươi sáng và có sức sống hơn bao giờ hết.

Một số mẫu gạch giả vân đá marble vàng

Một số mẫu gạch giả vân đá marble vàng

Gạch giả vân đá marble vàng lát sàn

Phòng khách với nội thất màu nâu trầm được làm nổi bật bởi gạch giả vân đá marble vàng sang trọng.

Gạch giả vân đá marble vàng ốp phòng tắm

Sử dụng gạch giả vân đá marble vàng xen kẽ với lát sỏi tạo nên không gian phòng tắm độc đáo, là mắt và thu hút.

Gạch giả đá marble vàng

Với gia chủ thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, có thể sử dụng gạch giả vân đá marble vàng nhẹ cũng rất sạch sẽ và hiện đại.

4. Gạch giả đá marble nâu

Các mẫu gạch giả vân đá marble nâu

Gạch giả đá marble nâu với những đường vân vàng, đen, trắng độc đáo tạo nên không gian làm việc đầy yên tĩnh và tinh thần tập trung cao độ.

Gạch giả vân đá marble nâu được ưa chuộng khi ốp tường khách sạn, khu trung tâm thương mại,… nhằm tăng vẻ sang trọng, hiện đại.

Sử dụng gạch giả vân đá marble nâu bóng mờ cho lát sàn và mặt bếp vừa tăng tính thẩm mỹ vừa có khả năng chống trơn trượt tốt.

Phòng tắm sử dụng gạch giả vân đá marble nâu kết hợp với gạch giả vân đá marble vàng cho lát sàn và tường tạo không gian thư giãn, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.

5. Gạch giả đá marble đỏ

Không phổ biến như màu trắng tinh khôi, màu vàng tươi mới cũng chẳng huyền bí như màu đen ma mị, màu đỏ vẫn có một sức hút riêng trong thi công công trình, đặc biệt là đối với những gia chủ yêu màu đỏ hay có mệnh hợp màu đỏ.

Gạch giả vân đá marble đỏ với những đường vân trắng sáng như những tia chớp xoẹt ngang mang đến vẻ đẹp hùng vĩ và quyền lực.

Các mẫu gạch giả vân đá marble đỏ.

Gạch giả vân đá marble đỏ với những đường vân trắng sáng được sử dụng cho lát sàn phòng bếp kết hợp với nội thất màu nâu, nâu đỏ sang trọng cho nhà thêm hiện đại.

Loại gạch vân đỏ này cũng được sủ dụng để lát sàn thương mại, các sảnh chờ trung tâm thương mại nhằm tăng vẻ đẹp mỹ quan cũng như thể hiện sự xa hoa.

Đường vân nhẹ nhàng của loại gạch giả vân đá marble đỏ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nội thất phòng khách.

6. Gạch giả đá marble xanh lá cây

Gạch giả vân đá marble xanh lá cây cũng được các nhà thiết kế chú trọng. Màu xanh lá cây đem lại không gian thoáng đãng, tự nhiên, bình dị và gần gũi với con người giúp đầu óc thư thái và dễ chịu.

Các mẫu gạch giả vân đá marble xanh lá cây

Sàn phòng khách được lát gạch giả vân đá marble xanh ngọc với những đường vân trắng sáng mang lại cảm giác tươi mát và thư thái cho gia chủ.

Gạch giả vân đá marble xanh dưa hấu mang lại sức sống khỏe khoắn cho không gian sống của gia chủ.

Phòng tắm được ốp tường bằng gạch giả vân đá marble xanh napoli vô cùng sang trọng và đẳng cấp với sự mạnh mẽ lạ thường.

7. Gạch giả đá marble xanh dương

Các mẫu gạch giả đá 60x60 thích hợp dùng lát nền cho các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Cùng với các mẫu gạch giả đá tự nhiên sở hữu ưu điểm về vân đẹp tự nhiên, độc đáo, độ bóng, gạch giả đá 60x60 tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống.

Với những không gian nhà sang trọng, một chút xanh nhẹ nhàng của gạch giả vân đá marble ốp tường trở nên đặc biệt với những đường vân trắng sáng nổi bật.

Ngôi nhà trở nên mát mẻ như được hòa mình vào dòng chảy của biển khi sử dụng gạch giả vân đá marble xanh dương để lát nền.

Gạch giả vân đá marble xanh dương bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên với những đường vân đen, trắng, nâu độc đáo, lạ mắt được sử dụng cho lát sàn phòng khách.

Mẫu gạch giả đá hoa cương

Bên cạnh các mẫu gạch giả đá marble, thị trường hiện cũng khá đa dạng với mẫu gạch giả đá hoa cương. Dòng gạch giả đá hoa cương nổi bật với các họa tiết bề mặt vân đá hoa cương tự nhiên, điểm thêm các hạt tinh thể nhỏ lấp lánh, màu sắc mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Mẫu gạch giả đá hoa cương đa dạng về mẫu mã, kích thước, phù hợp để ốp tường, lát nền, gạch trang trí tại nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến nhà tắm,...

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • 6 mẫu đá marble xám cho nhà hiện đại

    6 mẫu đá marble xám cho nhà hiện đại

    CafeLand – Ngoài các màu sắc thường thấy ở loại đá Marble như trắng, nâu, đen,… màu xám cũng được sử dụng khá phố biến trong thiết kế nội thất, đặc biệt là đối với các hạng mục trang trí nội thất nhà ở.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.