Để tránh trình trạng mua nhầm phải sắt thép kém chất lượng, không rõ nguồn gốc làm ảnh hưởng đến kết cấu và tuổi thọ công trình, việc chọn mua loại vật liệu này từ các thương hiệu uy tín là điều rất quan trọng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu thép nội địa, thép nhập khẩu với chất lượng và giá bán khác nhau. Việc lựa chọn loại thép nào có chất lượng tốt với giá hợp lý cho công trình đang là mối quan tâm của nhiều người.

Thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu thép nội địa, thép nhập khẩu với chất lượng và giá bán khác nhau

Một thương hiệu thép xây dựng tốt phải đảm bảo các tiêu chí về mặt chất lượng như kích thước, trọng lượng hay đáp ứng tiêu chuẩn về thép xây dựng hiện hành. Ngoài ra, trên mỗi cuộn thép, bó thép xây dựng chính hãng đều có đính kèm tem nhãn của nhà sản xuất.

Để có thể biết được thép xây dựng loại nào tốt nhất, bạn đọc có thể tham khảo Top 6 thương hiệu thép hàng đầu tại Việt Nam, có sản lượng tiêu thụ nhiều nhất hiện nay.

1. Thép Hòa Phát

Thép Hòa Phát

Hòa Phát là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thép tại Việt Nam với công nghệ lò cao khép kín từ quặng sắt đến thép xây dựng thành phẩm. Đây là một trong những thương hiệu sắt thép đang dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với thị phần tiêu thụ chiếm 36,3%.

Các sản phẩm thép xây dựng Hòa Phát không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà còn đáp ứng được nhiều thị trường khó tính như EU hay Bắc Mỹ.

Tất cả sản phẩm của Hòa Phát từ thép cuộn cho đến thép thanh vằn đều có chất lượng ổn định, có ưu điểm tốt về chất lượng, thiết kế, giá bán và quy trình đặt hàng khắt khe về các thành phần hóa học của phôi thép.

Mỗi sản phẩm đều được in logo mang thương hiệu thép Hòa Phát

Cụ thể, trên mỗi sản phẩm đều được in logo mang thương hiệu thép Hòa Phát với 3 hình tam giác và có gắn chữ Hòa Phát ở bên dưới. Tem đầu thép thể hiện đầy đủ các thông tin như quy cách, chất lượng, các thông số, tiêu chuẩn, kích thước.

Giá thép Hòa Phát mới nhất:

- Thép cuộn CB240: 15,99 triệu đồng/tấn

- Thép thanh vằn D10 CB300: 16,5 triệu đồng/tấn

2. Thép Việt Nhật

Thép thanh vằn Việt Nhật

Thép Việt Nhật, còn được biết đến với tên gọi khác là Vinakyoei, là thương hiệu thép được kết hợp đầu tư giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Các sản phẩm thép Việt Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lựa chọn những nguyên liệu cao cấp nên có chất lượng tốt, độ bền cao, không chịu tác động của điều kiện khí hậu thời tiết ở Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu thép Việt Nhật được nhiều người tin tưởng sử dụng với các sản phẩm như thép cán tròn trơn, thép thanh vằn… phù hợp với nhiều công trình.

Đặc biệt, trên mỗi sản phẩm đều có dập logo của thép Việt Nhật để tránh khách hàng mua nhầm hàng nhái.

Giá thép Việt Nhật mới nhất:

- Thép cuộn CB240: 15,91 triệu đồng/tấn

- Thép thanh vằn D10 CB300: 16,26 triệu đồng/tấn

3. Thép Pomina

Thép Pomina

Thương hiệu thép Pomina là một trong những đơn vị sản xuất thép xây dựng hàng đầu Việt Nam với công suất đạt 1,5 triệu tấn mỗi năm.

Các sản phẩm thép xây dựng Pomina được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cho ra đời các loại thép chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Ưu điểm của thương hiệu thép này là có chất lượng tốt, đồ bền bỉ và có khả năng chống chịu cao dưới mọi tác động của nhiệt độ, môi trường.

Thép cuộn Pomina

Hiện nay, thép Pomina đang phổ biến với 2 loại thép cây và thép cuộn, sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản (JIS), Mỹ (ASTM), Việt Nam (ASTM) về giới hạn chảy, giới hạn đứt, độ giãn dài, khả năng uốn… phù hợp nhiều công trình khác nhau.

Giá thép Pomina mới nhất:

- Thép cuộn CB240: 16,8 triệu đồng/tấn

- Thép thanh vằn D10 CB300: 17,1 triệu đồng/tấn

4. Thép Miền Nam

Công ty Thép Miền Nam trực thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam, với thị trường chủ yếu ở khu vực miền Trung và Miền Nam.

Thép Miền Nam

Các sản phẩm thép Miền Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, nhập khẩu đồng bộ từ Tập đoàn Danieli của Ý. Nhờ đó, thép Miền Nam luôn có chất lượng ổn định, đạt quy chuẩn và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của Việt Nam và thế giới.

Thép có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, đảm bảo an toàn cho công trình xây dựng, giữ công trình không bị hư hại, xuống cấp nhanh. Đặc biệt, các loại thép của thương hiệu này phù hợp với điều kiện khí hậu nắng nóng kéo dài ở miền Nam.

Hiện nay, thép Miền Nam đang sản xuất nhiều loại như thép cuộn, thép tròn trơn, thép vằn, thép góc với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng thép trong các công trình xây dựng lớn, nhỏ.

Giá thép Miền Nam mới nhất:

- Thép cuộn CB240: 16,29 triệu đồng/tấn

- Thép thanh vằn D10 CB300: 16,75 triệu đồng/tấn

5. Thép VAS – Thép Việt Mỹ

Thép VAS là tên gọi khác của thép Việt Mỹ. VAS là nhà sản xuất thép lớn thứ hai Việt Nam, với tổng công suất thép thô vào khoảng gần 3 triệu tấn/năm (sau Tập đoàn Hòa Phát).

Thép VAS được đánh giá là thương hiệu thép xây dựng có chất lượng cao và ổn định

Tất cả sản phẩm đều được sản xuất đồng bộ từ thép Phế – Phôi – Thép thành phẩm trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của hãng Danieli của Ý. Thép VAS được đánh giá là thương hiệu thép xây dựng có chất lượng cao và ổn định, đạt chứng nhận quy chuẩn QCVN:2011/BKHCN đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Nhật Bản và tiêu chuẩn Mỹ.

Hiện thương hiệu thép VAS cung cấp cho thị trường các loại thép thanh, thép cuộn với đa dạng kích thước, đáp ứng nhiều quy mô công trình.

Giá thép VAS mới nhất:

- Thép cuộn CB240: 15,86 triệu đồng/tấn

- Thép thanh vằn D10 CB300: 16,1 triệu đồng/tấn

6. Thép Việt Ý

Thép thanh vằn Việt Ý

Công ty CP Thép Việt Ý được thành lập năm 2001, với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thép xây dựng, xuất nhập khẩu nguyên liệu, thiết bị phụ tùng phục vụ cho ngành thép, kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hoá.

Thép Việt Ý được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đến từ tập đoàn nổi danh Danieli của Ý. Bên cạnh đó, thép Việt Ý còn ứng dụng công nghệ phôi thép Consteel, đảm báo thép có chất lượng tốt nhất, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, thép Việt Ý đang sản xuất và cung cấp ra thị trường 2 loại thép phổ biến là thép cuộn và thép thanh vằn.

Giá thép Việt Ý mới nhất:

- Thép cuộn CB240: 15,91 triệu đồng/tấn

- Thép thanh vằn D10 CB300: 16,36 triệu đồng/tấn

Trên đây là 6 thương hiệu sắt thép nổi tiếng, chất lượng vượt trội mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn thương hiệu phù hợp với công trình xây dựng của mình.

Chủ đề: Giá thép mới nhất,
Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.