CafeLand – Không nổi lên như một điểm nóng của TP.HCM, thị trường bất động sản quận 7 vẫn âm thầm sôi động và luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dựa trên kết quả tìm kiếm, CafeLand đã lựa chọn ra 6 dự án nổi bật nhất tại quận 7 hiện nay.

Sunshine City

Tọa lạc ngay giao lộ đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát (P.Tân Phú, Q.7), Sunshine City Sài Gòn do Sunshine Group làm chủ đầu tư với tổng diện tích 9,91 ha, tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng.

Quy mô dự án gồm 9 tòa tháp cao từ 26 tầng, cung ứng khoảng 2.260 căn hộ và 1.152 căn hộ dịch vụ. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 61 m2 – 130 m2, được thiết kế 2 đến 4 phòng ngủ.

Giá bán tham khảo trên thị trường của dự án Sunshine City Sài Gòn từ 55 – 65 triệu đồng/m2.

Kết quả đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7.

Dựa trên kết quả đánh giá của người dùng ở hình trên, dự án Sunshine City Sài Gòn được đánh giá cao với 4/5 điềm về các tiêu chí như tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; tiềm năng tăng giá tương lai.

Xếp thứ hai với 3/5 điểm thuộc về các tiêu chí: vị trí và tiềm năng phát triển trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; pháp lý dự án và mức giá bán hợp lý.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Sunshine City Sài Gòn? Hãy giúp CafeLand đánh giá tại đây.

Eco Green Sài Gòn

Tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại dịch vụ Eco Green Sài Gòn do Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư, tọa lạc tại nút giao đường Nguyễn Văn Linh với Tân Thuận Tây (P.Tân Thuận, Q.7).

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 14,36 ha (mật độ xây dựng 30%), gồm 7 tòa tháp cao 35 tầng. Dự án cung cấp khoảng 4.000 căn hộ (52 m2 – 92 m2) và 200 căn offictel (25 m2 – 35 m2).

Các căn hộ tại Eco Green Sài Gòn đang được chào bán với mức giá từ 3,9 – 5 tỷ đồng/căn.

Kết quả đánh giá dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7

Kết quả đánh giá từ bạn đọc CafeLand về dự án Eco Green Sài Gòn cho thấy, dự án được đánh giá cao với 4/5 điểm về các tiêu chí: tiềm lực chủ đầu tư; vị trí và tiện ích thiết kế dự án.

Trong khi các tiêu chí khác được đánh giá thấp hơn với 3/5 điểm về pháp lý, mức giá bán và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án Eco Green Sài Gòn: Nhấp vào đây.

The Infiniti - Riviera Point

The Infiniti - Riviera Point do Công ty liên doanh Riviera Point Ltd làm chủ đầu tư, nằm trên khu đất 2,4 ha tại số 584 đường Huỳnh Tấn Phát (P.Tân Phú, Q.7).

Dự án gồm 4 tòa tháp cao 39 – 40 tầng, cung ứng ra thị trường 801 căn hộ, với diện tích dao động 54,6 m2 – 177,6 m2, được thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Hiện dự án đang được chào bán ra thị trường với mức giá từ 2,9 tỷ đồng/căn.

Kết quả đánh giá dự án Infiniti Riviera Point Quận 7.

Theo kết quả đánh giá của người dùng từ CafeLand, dự án The Infiniti - Riviera Point chiếm ưu thế về số điểm đánh giá cao với 4/5 điểm về tiêu chí vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai.

Trong khi đó, các tiêu chí còn lại của dự án được đánh giá thấp với 3/5 điểm gồm tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; tiện ích dự án, thiết kế; pháp lý dự án;…

>> Đánh giá dự án The Infiniti - Rivieea Point không hợp lý? Hãy đánh giá lại tại đây.

Sunshine Diamond River

Sunshine Diamond River do Sunshine Group làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 422 đường Đào Trí (P.Phú Thuận, Q.7).

Dự án được quy hoạch trên khu đất 112.585 m2 (mật độ xây dựng 23,6 %), bao gồm 8 tòa tháp cao 40 tầng với tổng số 3.125 căn hộ có diện tích từ 45 m2 – 180 m2.

Các căn hộ tại dự án Sunshine Diamond River đang được chào bán với mức giá từ 53 – 62 triệu đồng/m2.

Kết quả đánh giá dự án Sunshine Diamond River Quận 7

Kết quả đánh giá ở trên cho thấy, dự án được bạn đọc CafeLand đánh gia cao về tiêu chí: vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; tiềm năng tăng giá trong tương lai với 4/5 điểm.

Các tiêu chí còn lại chưa có chỉ số đánh giá thấp hơn với 3/5 điểm.

>> Pháp lý dự án Sunshine Diamond River có đầy đủ không? Giúp CafeLand đánh giá tại đây.

Panomax River Villa

Panomax River Villa là phân khu căn hộ chung cư nằm trong tổng thể Khu đô thị Jamona City, tọa lạc tại số 722 đường Đào Trí (P.Phú Thuận, Q.7) do TTC Land làm chủ đầu tư.

Dự án có tổng diện tích 12.979,66 m2, gồm 2 block căn hộ cao 7 tầng, 1 tầng hầm với tổng số 208 căn hộ, diện tích dao động từ 109 m2 – 154 m2.

Giá bán tham khảo trên thị trường của dự án Panomax River Villa từ 49 – 55 triệu đồng/m2.

Kết quả đánh giá dự án Panomax River Villa Quận 7

Kết quả đánh giá dự án từ bạn đọc CafeLand ở trên cho thấy, dự án được đánh giá với số điểm gần như tuyệt đối cho 2 tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; tiện ích dự án, thiết kế với 4,7/5 điểm.

Những tiêu chí khác ở mức thấp hơn với 4,3/5 điểm cho pháp lý dự án; 4/5 điểm cho vị trí và giá bán dự án.

Tuy nhiên, dự án chưa được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá trong tương lai với 3,7/5 điểm.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Panomax River Villa? Giúp CafeLand đánh giá tại đây.

>> Cập nhật thị trường mua bán nhà đất Quận 7 tại Nhadat.cafeland.vn

  • Top 9 dự án nổi bật tại thành phố Thủ Đức

    Top 9 dự án nổi bật tại thành phố Thủ Đức

    CafeLand – Thông tin về đề án thành lập thành phố Thủ Đức những ngày qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư về các dự án bất động sản sẽ hình thành trong khu vực. Dựa trên kết quả tìm kiếm, CafeLand đã tổng kết và lựa chọn ra 9 dự án nổi bật nhất tại thành phố Thủ Đức hiện nay.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.