CafeLand - Động thổ Khu du lịch Sài Gòn – Cam Ranh, Chào bán căn hộ The Ascent, Mở bán biệt thự Vinprearl Premium là 3 trong số những thông tin cuối cùng về các dự án bất động sản trong năm 2014.

Động thổ Khu du lịch Sài Gòn – Cam Ranh: Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) cùng Công ty Cổ phần Sài Gòn - Cam Ranh đã tổ chức lễ động thổ Khu du lịch Sài Gòn – Cam Ranh vào cuối tuần qua.

Khu du lịch Sài Gòn - Cam Ranh được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với diện tích 20ha, tại Lô D8b thuộc Khu 2, Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh. Dự án có tổng mức đầu tư vào khoảng 1.400 tỷ đồng, gồm 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 gồm hạng mục gồm 163 căn biệt thự cao cấp, khu thể thao, không gian cây xanh…

Chào bán căn hộ The Ascent: Công ty CP Nhà Hòa Bình (HoaBinh House) hiện đang chào bán các căn hộ thuộc dự án The Ascent ra thị trường với mức giá từ 2 tỷ đồng/căn.

Tọa lạc tại số 58 đường Quốc Hương, Quận 2, TP.HCM, The Ascent được xây dựng trên diện tích 6.677 m2 gồm 2 tòa tháp cao 29 tầng với 280 căn hộ có diện tích 67 - 99m2 theo chuẩn Singapore.

Chào bán Harmony Tower: Công ty Savills Việt Nam sẽ chính thức chào bán các căn hộ Harmony Tower Đà Nẵng tại Hà Nội vào tháng 1/2015 với mức giá từ 919 triệu đồng/căn. Harmony Tower gồm 124 căn hộ có diện tích từ 49m2 đến gần 100m2, từ 1 - 3 phòng ngủ.

Mở bán biệt thự Vinprearl Premium: Tập đoàn Vingroup chính thức mở bán các biệt thự thuộc hệ thống Vinpearl Premium tại Phú Quốc và Nha Trang.

Ba quần thể biệt thự nghỉ dưỡng được mở bán trong đợt này là Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang và Vinpearl Premium Phú Quốc.

Mở bán biệt thự lâu đài Chateau: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng hiện đang chào bán đợt cuối các biệt thự lâu đài Chateau.

Tọa lạc trong khu Nam Viên thuộc đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Chateau được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 116.538m2 với 131 biệt thự. Trong đợt mở bán này, Chủ đầu tư chào bán 8 biệt thự đơn lập có diện tích sàn trên 600m2 và 20 biệt thự phố vườn, diện tích sàn từ 300m2 - 400m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.