Vào ngày 29.12.2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Đô thị AZ Property (AZ Property Group) đã tổ chức chương trình Kick-off Mừng Xuân Tân Sửu: “Chốt deal như ý - Nhận quà hết ý” cùng Novaworld Ho Tram – Wonderland.

Tại sự kiện, bằng tiềm lực tài chính mạnh, AZ Property Group đã tạo ra cơn “địa chấn” cực mạnh trên thị trường bất động sản khi công bố chính sách cùng chương trình siêu hấp dẫn với rất nhiều quà thưởng “cực khủng” dành cho Đại lý và các chuyên viên kinh doanh tham gia bán các sản phẩm do AZ Property Group làm tổng đại lý phân phối.

Giải thưởng cá nhân lên đến 9 tỷ đồng dành cho “Người bán hàng xuất sắc”

Với hơn 9 tỷ đồng gồm các phần thưởng giá trị cao như: ôtô Mercedes-Benz C- Class, ôtô Mazda 3, ôtô Kia Morning, xe Honda SHi 2020,… thể hiện sự hỗ trợ mạnh mẽ từ AZ Property Group đối với sự hợp tác của các đại lý phân phối dự án trong giai đoạn đang khan hiếm sản phẩm tốt. Các giải thưởng thi đua này sẽ dành cho những cá nhân có thành tích bán hàng xuất sắc nhất trong đợt bán hàng từ 01/01/2021 đến hết ngày ngày 31/03/2021 của AZ Property Group.

AZ Property Group đã tạo ra cơn “địa chấn” trên thị trường bất động sản khi công bố chính sách cùng chương trình siêu hấp dẫn với rất nhiều quà thưởng “cực khủng”.

Trong giai đoạn qua, các sản phẩm do AZ Property Group triển khai đưa ra thị trường đều đã nhanh chóng được đăng ký thành công. Các dự án đã mở ra những cơ hội sinh lời cao cho cả nhà đầu tư lẫn nghỉ dưỡng. AZ Property Group đã và đang tạo ra những giá trị đặc biệt, chương trình bán hàng và chính sách thưởng hấp dẫn để tạo động lực cho các đại lý và các chiến binh kinh doanh tham gia bán dự án do chính AZ Property Group phát triển và làm tổng đại lý phân phối.

Về đích thành công với Tổng đại lý AZ Property Group

Tại chương trình, đại diện AZ Property Group, ông Huỳnh Hoàng Thịnh – Chủ tịch HĐQT khẳng định: “Đặt trọng tâm là lợi ích của khách hàng, các bạn chính là đại sứ uy tín nhất đưa những sản phẩm của dự án đến với nhà đầu tư. Thành công của thời gian qua là sự góp sức, chung tay của tất cả các đại lý và chuyên viên kinh doanh hiện diện nơi đây. Những nỗ lực, thành quả mà các bạn gặt hái, xứng đáng được chúng tôi ghi nhận và tôn vinh”.

Với giá trị giải thưởng hơn 9 tỷ đồng thể hiện sự hỗ trợ mạnh từ AZ Property Group với các đại lý bán hàng

“Điều tuyệt vời khi chúng tôi trở thành đối tác của AZ Property Group là có được chiến lược kinh doanh hiệu quả, sự hỗ trợ bán hàng chu đáo và tất cả chúng tôi đều đoàn kết để đi đến mục tiêu cuối cùng bán hàng dự án thành công, mang đến cho khách hàng sự hài lòng” - Chia sẻ từ đại diện đại lý phân phối Novaworld Hồ Tràm – Phân kỳ Wonderland.

Không chỉ có những phần quà giá trị cao mà AZ Property Group còn triển khai song song chương trình quà thưởng “Lì Xì Đầu Năm – Mừng Xuân Tân Sửu”, ngoài mục đích tạo động lực cho các chiến binh kinh doanh thì đây sẽ là cơ hội để các bạn tham gia bán hàng cùng AZ Property Group có một cú về đích ngoạn mục trong đầu năm Tân Sửu 2021 này. Hơn bao giờ hết, đây chính là thời điểm “vàng” để các chiến binh kinh doanh chinh phục những mục tiêu cuối cùng của năm.

Để tìm hiểu thêm về chương trình & các sản phẩm của AZ Property Group, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Đô thị AZ Property

Địa chỉ: Tòa nhà Green Pax, số 216 - 218 Trần Não, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Website: www.azpropertygroup.vn

Hotline: 0906 060 078

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Đô thị AZ Property (AZ Property Group)