Tokyu PM Việt Nam cho biết sẽ áp dụng phương thức quản lý vận hành dự án D-Aqua thông qua công nghệ chuyển đổi số tiêu chuẩn Nhật Bản và công nghệ DX Houze Vietnam.

Đồng thời với tiêu chuẩn dịch vụ hiếu khách "ometenashi" chất lượng cao, nguồn lực nhân sự đạt chuẩn quốc tế cùng hệ thống phần mềm tân tiến, cam kết đồng hành lâu dài cùng vòng đời của dự án, kiến tạo không gian sống đảm bảo chuẩn thụ hưởng cho gia chủ căn hộ D-Aqua.

DHA Corp ký kết hợp tác chiến lược với đơn vị Quản lý vận hành Tokyu PM Vietnam

Nguyên tắc Ometenashi – sự hiếu khách

“Đầu tiên, Tokyu PM đặt tiêu chuẩn tiên quyết dành cho thái độ phục vụ. Đó là trong mọi tương tác dịch vụ với khách hàng, chúng tôi thể hiện rõ tinh thần tận tâm và sự hiếu khách. Trong tiếng Nhật chúng tôi gọi đó là ‘ometenashi’” – ông Yoshinori Gomi, Tổng Giám Đốc công ty Tokyu PM Vietnam chia sẻ.

Nói cách khác, ometenashi là cách gọi tên nghệ thuật chăm sóc khách hàng đặc trưng của người Nhật. Trong đó, “chủ nhà” phục vụ khách hàng bằng sự chu đáo, chân thành, không giả tạo, không ngần ngại, không vụ lợi với niềm tin rằng chỉ có những hành động xuất phát từ trái tim với mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên an ninh được đào tạo theo tiêu chuẩn của công ty mẹ tại Nhật Bản, Tokyu PM cam kết sẽ cung cấp dịch vụ có chất lượng hàng đầu tương xứng với dự án D-Aqua và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái mỗi khi trở về nhà.

Ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý tòa nhà

Tiếp đến, ưu thế thứ 2 của đơn vị quản lý dự án D-Aqua là cung cấp dịch vụ quản lý đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng nhờ vào việc sử dụng công nghệ chuyển đổi số tiêu chuẩn Nhật Bản.

Thông qua ứng dụng được đồng phát triển bởi Tokyu PM Việt Nam và đối tác hợp tác chiến lược công ty Houze, đơn vị quản lý dự án D-Aqua cung cấp nhiều chức năng hữu ích cho gia chủ như dùng ứng dụng để đăng ký sử dụng các tiện ích công cộng, gửi các yêu cầu cho công ty quản lý và thanh toán phí quản lý hàng tháng.

Thông qua ứng dụng được đồng phát triển bởi Tokyu PM Việt Nam và đối tác chiến lược Houze, đơn vị quản lý dự án D-Aqua cung cấp nhiều chức năng hữu ích cho gia chủ

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Corona vẫn đang tiếp diễn, ứng dụng này đã phát huy được vai trò là công cụ giao tiếp giúp hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

Bên cạnh đó, Tokyu PM Việt Nam còn áp dụng nền tảng “Kanri Roid”, hệ thống giúp người dùng nhập thông tin vào thiết bị vào điện thoại thông minh và dữ liệu này sẽ được quản lý đồng bộ.

Nhân lực tiêu chuẩn

Ngoài ra, điều đặc biệt ở dịch vụ quản lý tòa nhà của đơn vị đến từ Nhật Bản này còn nằm ở chất lượng quản lý nhân sự. Tokyu PM Việt Nam sử dụng hệ thống huấn luyện dùng video trực quan để đào tạo các dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống.

“Tokyu PM Việt Nam cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng cao với nguồn lực nhân sự đạt chuẩn quốc tế cùng hệ thống tân tiến, cam kết đồng hành cùng khách hàng trong thời gian lâu dài, kiến tạo không gian sống đảm bảo chuẩn thụ hưởng hạng sang cho gia chủ”, đại diện Tokyu PM Việt Nam chia sẻ.

Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam là công ty quản lý bất động sản được thành lập bởi liên doanh giữa Tokyu Corporation - chuyên phát triển xây dựng khu đô thị có bề dày lịch sử hơn 100 năm tại Nhật Bản và Công ty Tokyu Community chuyên về quản lý bất động sản.

Tokyu Corporation chuyên phát triển xây dựng đô thị cao cấp, tập trung vào 3 lĩnh vực chính gồm: đầu tư phát triển bất động sản, giao thông công cộng như tàu điện, xe buýt và các dịch vụ phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Tokyu Community là công ty được đánh giá cao trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản. Hiện công ty đang quản lý rất nhiều loại hình tòa nhà không chỉ tiếp quản các cao ốc văn phòng, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại mà còn bao gồm các hạ tầng công cộng khác như sân bay, các tòa nhà của Chính phủ.

Hotline: 0987 21 79 79

Website: https://d-aqua.vn/

Nhà mẫu D-Aqua: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TPHCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ D - Aqua Quận 8

    Căn hộ D - Aqua Quận 8

    D – Aqua là dự án khu chung cư tọa lạc tại số 301 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP. HCM. Dự án nằm trên khu vực giữa kênh Lò Gốm – Tàu Hủ và Kênh Đôi.

  • Shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua được nhà đầu tư săn đón

    Shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua được nhà đầu tư săn đón

    Lợi nhuận kép từ tài sản đầu tư đang tăng trưởng giá trị theo thời gian, cùng dòng tiền ổn định đến từ các kênh khai thác kinh doanh hoặc cho thuê, 40 căn shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua đang được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu....

  • Shop thương mại theo chủ đề tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư

    Shop thương mại theo chủ đề tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư

    Khi việc đầu tư shophouse trở thành xu hướng và nhà phát triển dự án đã định vị được nhu cầu và văn hóa của thị trường thì đây chính là thời điểm tốt nhất cho các loại hình shop thương mại có chủ đề tăng trưởng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.