Khi việc đầu tư shophouse trở thành xu hướng và nhà phát triển dự án đã định vị được nhu cầu và văn hóa của thị trường thì đây chính là thời điểm tốt nhất cho các loại hình shop thương mại có chủ đề tăng trưởng.

Sự “tiến hóa” để thích nghi với thị trường

Nhìn vào tiềm năng phát triển loại hình shophouse, nhiều chuyên gia quốc tế cho rằng không chỉ thị trường shophouse mà nhiều điều kiện tại Việt Nam hiện nay cũng tương tự như Hàn Quốc 10 năm về trước. Chính vì vậy, đây là thời điểm tốt nhất để các nhà phát triển cũng như nhà đầu tư tham gia vào thị trường.

Hiện nay, các chuyển động hạ tầng ở Việt Nam đang rất tốt, điều này cũng tạo động lực phát triển cho phân khúc shop thương mại. Trong 2 năm tới, sự khởi động của các tuyến Metro và xe buýt sông cũng sẽ tăng lưu lượng giao thông đi qua các dự án giúp giá thuê hoặc nhu cầu cho các shophouse sẽ tăng.

Shophouse đang không ngừng “tiến hóa” để tối ưu hóa giá trị

Khái niệm về shophouse đang dần phổ biến và cũng đã tạo thành một xu hướng đầu tư trong thị trường bất động sản trong nước. Thực tế trên thế giới đã chứng minh, so với dòng shophouse thông thường, các tuyến shophouse theo chủ đề với quy hoạch và thiết kế đồng bộ, thổi vào các yếu tố bản địa kết hợp cùng chủ đề độc đáo đang có tỷ suất lợi nhận cao hơn hẳn.

Tối đa lợi nhuận với shophouse chủ đề Bến phố thương mại D-Aqua

Nắm bắt nhanh chóng xu hướng của thế giới, tại Khu phức hợp căn hộ và thương mại D-Aqua, nhà phát triển dự án DHA Corporation đã thiết kế nên những đại lộ kiêm phố chợ dài rộng ngay mặt tiền lấy cảm hứng từ bến phố Asiatique (Thái Lan).

Tận dụng địa thế ven sông vốn có của khu vực bến Bình Đông, dự án gây ấn tượng mạnh mẽ với 40 căn shophouse sở hữu lối kiến trúc phóng khoáng và hiện đại. Mỗi shop tại bến phố sẽ mang thiết kế riêng, cùng khoảng sân rộng rãi, phù hợp cho các dịch vụ ăn uống, cà phê ngoài trời.

Đặc biệt, nhờ vào hạ tầng thông suốt cả đường bộ và đường thủy khi kết nối nhanh chóng với Quận 1 qua Đại lộ Đông Tây và thêm tuyến buýt sông số 2 sắp xuất hiện, khu vực này đảm bảo sẽ dễ dàng tiếp cận du khách đổ về vui chơi, mua sắm vào mọi ngày trong tuần.

Đáng chú ý, các dãy shop mặt tiền đường còn được "may đo" một bãi để xe rộng thoáng ngay trước cửa, tiện lợi cho tập quán kinh doanh, mua bán của người Việt. Thiết kế bãi giữ xe này sẽ giúp thu hút khách vãng lai, lấp đầy dịch vụ và tăng lợi nhuận đáng kể cho gia chủ.

Đặc biệt, tuyến phố này còn là nơi tổ chức các lễ hội quanh năm, thu hút khách đến tham quan mua sắm, check-in, chill-out vào mọi buổi tối trong tuần của cư dân và đông đảo du khách.

Đặc biệt, các dãy shop mặt tiền đường còn được "may đo" một bãi để xe rộng thoáng ngay trước cửa, tiện lợi cho tập quán kinh doanh, mua bán của người Việt.

Sức hút của Đại lộ shop thương mại này còn được bảo chứng bởi sự quy tụ của hơn 30 thương hiệu uy tín như: Hoang Yen, Yen Sushi Premium, Mylife Home Fashion, Misguidede, Camicissima, Stuart Weizman Boutique, DHA Healthcare, Sailing Spa, Wayne's Coffee, Gout de Café,...

Hiện tại mức giá dự kiến cho dòng sản phẩm shop tại đại lộ phố chợ D-Aqua có giá từ 8 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần sở hữu tài chính khoảng 30%, số còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân trực tiếp cho chủ đầu tư và hỗ trợ lãi suất 28 tháng.

Để tối ưu lợi nhuận, tạo tiền đề tốt cho hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư về sau, trong 2 năm đầu tiên, tất cả sản phẩm shop thương mại tại D-Aqua sẽ được triển khai chương trình "cam kết thuê lại" với thu nhập tiền thuê hấp dẫn hơn 600 triệu ngay khi nhận sản phẩm hoặc trừ thẳng vào giá bán.

Đặc biệt, tất cả các chủ shop tại D-Aqua sẽ được Công ty thương mại dịch vụ DHA (DHA – CS) hỗ trợ các công tác cho thuê thông qua việc giới thiệu đối tác nhượng quyền thương hiệu.

Hotline: 0987 21 79 79

Website: https://d-aqua.vn/

Nhà mẫu D-Aqua: 46 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ D - Aqua Quận 8

    Căn hộ D - Aqua Quận 8

    D – Aqua là dự án khu chung cư tọa lạc tại số 301 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP. HCM. Dự án nằm trên khu vực giữa kênh Lò Gốm – Tàu Hủ và Kênh Đôi.

  • Shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua được nhà đầu tư săn đón

    Shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua được nhà đầu tư săn đón

    Lợi nhuận kép từ tài sản đầu tư đang tăng trưởng giá trị theo thời gian, cùng dòng tiền ổn định đến từ các kênh khai thác kinh doanh hoặc cho thuê, 40 căn shophouse phiên bản giới hạn tại D-Aqua đang được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu....

  • 5 ưu thế đầu tư “ăn tiền” của shop thương mại D-Aqua

    5 ưu thế đầu tư “ăn tiền” của shop thương mại D-Aqua

    Không chỉ sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền Bến Bình Đông cùng view sông đắt giá, shophouse D-Aqua còn thuộc tổ hợp căn hộ & thương mại đẳng cấp bậc nhất quận 8 lấy cảm hứng từ bến thuyền Asiatique (Thái Lan)....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.