Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi vừa có Công văn số 2257/SKHĐT-XTĐT ngày 26.10.2021 gửi các sở ngành và địa phương có liên quan về việc đề xuất danh mục dự án trọng điểm thu hút đầu tư vào tỉnh giai đoạn 2021 – 2025 (bổ sung).

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có chỉ đạo tiếp tục rà soát, lựa chọn các công trình, dự án trên các lĩnh vực khác để kêu gọi đầu tư vào tỉnh giai đoạn 2021 – 2025.

Trong đó, đối với lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, nghiên cứu bổ sung một số dự án ưu tiên thu hút đầu tư ở các địa phương có nhiều tiềm năng về phát triển du lịch như huyện Bình Sơn, Mộ Đức, thị xã Đức Phổ,…

Đặc biệt, ưu tiên thu hút các nhà đầu tư lớn, có nhiều kinh nghiệm trong phát triển ngành du lịch đầu tư vào huyện Lý Sơn để thúc đẩy du lịch của tỉnh phát triển, đảm bảo các vấn đề về quốc phòng, an ninh.

Từ cơ sở nêu trên, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi đề nghị các địa cơ quan đơn vị, địa phương có liên quan rà soát bổ sung danh mục các dự án trọng điểm thu hút đầu tư phù hợp với thực tiễn, có tính lan tỏa mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương và của tỉnh Quảng Ngãi.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.