CafeLand.vn - Trong khi Vàng, USD không mấy giờ khởi sắc, tiền ảo Bitcoin liên tục tăng giá, dự đoán chạm đỉnh lịch sử …

Hôm nay, ngày 21/11 giá tiền ảo Bitcoin gần ngưỡng 19.000 USD chỉ còn cách đỉnh 12/2017 vài chục USD. Kể từ đầu tháng 9/2020, giá tiền ảo Bitcoin điên cuồng tăng lên.

Bitcoin là loại tiền số điển hình và phổ biến nhất trong thương mại điện tử. Các doanh nghiệp đang có xu hướng giao dịch bằng Bitcoin nhiều hơn vì sự tiện lợi và giảm chi phí. Nhất là vừa qua khi công ty thanh toán trực tuyến PayPal của Mỹ cho phép khách hàng sử dụng tiền số để thanh toán khiến giá trị của loại tiền ảo này được đà tăng chóng mặt.

Theo CoinMarketCap, giá trị thị trường Bitcoin hiện ở mức 345,27 tỉ USD, chiếm 66% tổng giá trị thị trường tiền ảo. So với 24 giờ trước, có đến 92/100 đồng tiền ảo tăng giá. Sự lên ngôi của các loại tiền ảo được đánh giá là do tình hình chính trị - kinh tế bất ổn khiến các tiền tệ “thật” đang trong tình trạng mất giá. Vàng, USD … tăng giảm thất thường khiến các nhà đầu tư thận trọng, tiền ảo trở thành một giải pháp tốt để thu lợi nhuận.

Chủ đề: Tiền kỹ thuật số,
Hiếu Hiền
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tiền ảo Bitcoin không phải tiền thanh toán hợp pháp tại Việt Nam

    Tiền ảo Bitcoin không phải tiền thanh toán hợp pháp tại Việt Nam

    Tiền ảo Bitcoin, các loại giống như tiền ảo để không phải tiền pháp quy, không phải tiền điện tử và càng không phải tiền thanh toán hợp pháp tại Việt Nam hiện nay.

  • Tương lai thuộc về tiền kỹ thuật số

    Tương lai thuộc về tiền kỹ thuật số

    Bahamas có ‘Sand Dollar’, Thụy Điển đang phát triển e-krona và Trung Quốc đang thí điểm e-NDT. Theo một chuyên gia hàng đầu về tiền tệ, tiền kỹ thuật số của các ngân hàng trung ương (CBDC) có thể tạo ra cuộc cách mạng đối với việc hoạch định chính sá...

  • Bước đi phù hợp cho tiền kỹ thuật số Việt Nam

    Bước đi phù hợp cho tiền kỹ thuật số Việt Nam

    Đồng tiền kỹ thuật số dựa trên công nghệ blockchain là một xu thế, mang lại nhiều lợi ích lớn, mở ra các dịch vụ thông minh, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Vì thế, Việt Nam cũng cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng, thận trọng với bước đi phù hợp ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.