Tọa lạc ngay vị trí huyết mạch của Quận 12, thiết kế tân cổ điển Châu Âu sang trọng và đẳng cấp, vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh, mức giá hấp dẫn, sổ riêng từng căn… là những yếu tố thu hút Khách hàng tham quan thực tế tại khu nhà phố thương mại One Palace 2 tuần qua.

Nhà phố thương mại vẫn là kênh đầu tư triển vọng

Quý 1/2021 vừa đi qua, với nhiều diễn biến khởi sắc cho thị trường bất động sản tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Tăng trưởng kinh tế quý I đạt 4,48% cao hơn so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, nhiều nhận định và dự báo đầy lạc quan về thị trường bất động sản kỳ vọng sẽ có bước tăng trưởng vượt bậc trong năm nay.

Theo bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam, đánh giá: "Các tài sản bất động sản tại TP.HCM được cho là có nhiều tiềm năng để tăng giá trị và tỷ suất sinh lời cao”.

Đại diện Savills Việt Nam cũng cho rằng, nếu như thế hệ trước, vào những thời điểm bất ổn như chiến tranh, dịch bệnh, nhà đầu tư cá nhân thường tích trữ vàng. Tuy nhiên, giờ đây, bất động sản luôn là kênh tốt để tích lũy thay cho gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng hay tích trữ vàng. Năm 2021 là thời điểm cho các nhà đầu tư cá nhân xem xét lại hoạt động kinh doanh, chuyển đổi từ những khoản đầu tư khác sang bất động sản.

Khu nhà phố thương mại One Palace 2 tọa lạc ngay trung tâm Quận 12 đang là “tâm điểm” đầu tư thời gian qua

Với khả năng thương mại hóa ưu việt, nhà phố thương mại với kiến trúc tân cổ điển sang trọng - đẳng cấp, xây dựng hoàn thiện - chỉnh chu luôn là điểm then chốt cho việc kinh doanh buôn bán dễ dàng cũng như là nơi an cư hoàn hảo.

So với việc đầu tư sở hữu căn hộ hay gửi tiết kiệm ngân hàng thì tiền đầu tư kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận lớn hơn. Đặc biệt, khi dân số trong các khu dân cư ngày càng tăng lên, thì nhu cầu giao dịch, mua bán phục vụ sinh hoạt hằng ngày sẽ kéo theo sự phát triển kinh doanh tại đây và khu vực.

Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của nhà phố thương mại cao hơn các khu nhà chung cư đơn thuần. Theo nhận định từ một số chuyên gia, khách hàng khi chi tiền mua nhà phố thương mại ở thời điểm này đang sở hữu nhiều lợi thế hơn.

Tiến độ xây dựng “thần tốc” của One Palace 2

Khu nhà phố thương mại One Palace 2 toạ lạc ngay trên trục đường ven kênh, phường Thạnh Xuân, Quận 12, liền kề ngay đường Hà Huy Giáp - tuyến đường huyết mạch của Quận 12. Chỉ mất chưa đầy 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính của quận 12.

Từ One Palace 2, khách hàng dễ dàng di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 phút di chuyển. Bên cạnh đó, One Palace 2 với 3 mặt view sông Vàm Thuật và đối diện dự án Công viên 150ha của Thành phố, liền kề “sông nước” mang đến phong thủy cực tốt về tài lộc, vượng khí cho gia chủ, liền kề “công viên” - nơi luôn được xem là “lá phổi xanh” mang đến không khí trong lành và mát mẻ nhất.

Với vị trí tiện lợi này sẽ giúp cho khu nhà phố thương mại luôn có nguồn khách hàng tiềm năng từ chính các cư dân tại đây và khu vực. Đây chính là điểm mấu chốt đảm bảo việc kinh doanh được ổn định lâu dài và cũng là nơi an cư phồn thịnh.

One Palace 2 sở hữu 3 mặt view sông Vàm Thuật, đối diện công viên 150ha được quy hoạch đồng bộ, hiện đại

Với quy mô 106 căn nhà phố thương mại, diện tích cơ bản từ 50-60 m2 gồm: 01 trệt, 01 lửng, 02 lầu, 01 áp mái các sản phẩm tại One Palace 2 đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, đề cao đến sự đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ.

Luôn chú trọng đến việc định hình phong cách thiết kế - xây dựng, đã khiến cho khu nhà phố thương mại One Palace 2 không chỉ là nơi ở hay chốn giao thương mà hơn hết đó thể hiện “dấu ấn cá nhân” lớn, giúp nâng tầm vị thế cho những chủ nhân tương lai.

Không dừng lại ở đó, với mong muốn tối đa hóa công năng sử dụng và lợi ích cho chủ sở hữu, các căn nhà phố thương mại tại One Palace 2 đều sở hữu thiết kế tầng trệt tối ưu không gian vừa có thể phục vụ mục đích kinh doanh, vừa có thể sinh hoạt gia đình. Các tầng trên vừa có thể là nơi sinh hoạt gia đình hoặc mở rộng dịch vụ thương mại, cho thuê hay làm văn phòng đều tiện lợi.

Thiết kế tân cổ điển Châu Âu đẳng cấp, giá bán hấp dẫn, sổ riêng từng căn, One Palace 2 là lựa chọn đầu tư tốt nhất

Với mức giá bán chỉ từ 4,8 tỷ/căn, bàn giao thô/hoàn thiện tùy vào nhu cầu Khách hàng. One Palace 2 được đánh giá có mức giá “hấp dẫn” trong cùng phân khúc.

Đặc biệt, khi mà quỹ đất hiện nay vô cùng khan hiếm và nguồn cung về phân khúc bất động sản liền thổ luôn hạn chế thì One Palace 2 là lựa chọn vô cùng tốt cho tất cả khách hàng trong giai đoạn này. Sở hữu nhà phố thương mại One Palace 2, khách hàng còn được ngân hàng BIDV và FINA hỗ trợ vay lên đến 70%.

Tiến độ xây dựng thần tốc, vị trí thuận tiện, hạ tầng giao thông phát triển, sổ riêng từng căn là những lý do khiến One Palace 2 là một trong những điểm đến đầu tư và an cư nhất đầy tiềm năng nhất tại TP.HCM hiện nay.

Mọi thông tin về Khu nhà phố thương mại One Palace 2, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đất Xanh Premium - Đơn vị phân phối độc quyền

Hotline: 0934 36 27 27 Website: https://onepalace.datxanhpremium.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại One Palace 2 Quận 12

    Nhà phố thương mại One Palace 2 Quận 12

    One Palace 2 (Khu dân cư Thành Đô) là dự án nhà phố thương mại, tọa lạc trên tuyến đường Thạnh Xuân 38, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Dự án cách tuyến đường ven sông Vàm Thuật khoảng 100m, cách dự án One Palace 1 khoảng 4,5km....

  • Dat Xanh Premium bàn giao nhà phố One Palace đúng tiến độ cho khách hàng

    Dat Xanh Premium bàn giao nhà phố One Palace đúng tiến độ cho khách hàng

    Thực hiện đúng cam kết về tiến độ bàn giao với khách hàng, đơn vị độc quyền phân phối Dat Xanh Premium tiến hành bàn giao nhà phố thương mại One Palace cho những cư dân đầu tiên. Thành quả này, đã làm “nức lòng” rất nhiều khách hàng, đồng thời khẳng ...

  • “Lợi nhuận kép” khi đầu tư nhà phố thương mại One Palace 2 trung tâm quận 12

    “Lợi nhuận kép” khi đầu tư nhà phố thương mại One Palace 2 trung tâm quận 12

    Tọa lạc ngay vị trí huyết mạch của Quận 12, thiết kế tân cổ điển Châu Âu sang trọng và đẳng cấp, vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh, mức giá hấp dẫn, sổ riêng từng căn… là những “lợi thế vàng” khiến khu nhà phố thương mại One Palace 2 có thể mang lại...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.