Thực hiện đúng cam kết về tiến độ bàn giao với khách hàng, đơn vị độc quyền phân phối Dat Xanh Premium tiến hành bàn giao nhà phố thương mại One Palace cho những cư dân đầu tiên. Thành quả này, đã làm “nức lòng” rất nhiều khách hàng, đồng thời khẳng định uy tín của Dat Xanh Premium trên hành trình mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản ưu việt.

Nhà phố thương mại One Palace - chào đón cư dân về nhà mới

Trong phát triển bất động sản, việc đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng bàn giao đúng cam kết đã trở thành yếu tố hàng đầu để khách hàng quyết định “chọn mặt gửi vàng”. Thấu hiểu điều đó, trong suốt thời gian hoạt động, Dat Xanh Premium luôn xây dựng uy tín bằng việc lấy tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Trong tháng 12/2021, Dat Xanh Premium đã tiến hành bàn giao đúng tiến độ khu nhà phố One Palace, đặc biệt hơn cả quá trình bàn giao nhà mới lại trùng thời điểm cuối năm người người nhà nhà tấp nập chuẩn bị đón Tết khiến không khí lại thêm phần náo nức.

Theo ông Đặng Mã Phi Long – Giám đốc chi nhánh Dat Xanh Premium chia sẻ: “Toàn bộ các sản phẩm tại One Palace đã đủ điều kiện để bàn giao cho cư dân, việc bàn giao sẽ bắt đầu từ tháng 12/2021, tất cả các Khách hàng khi nhận nhà đều rất vui và hạnh phúc, điều đó là động lực để Dat Xanh Premium luôn nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm tốt hơn đến với quý khách hàng”

Ông Đặng Mã Phi Long - Giám đốc chi nhánh, Dat Xanh Premium (bên phải) trao hoa chúc mừng gia đình chị Hồng Hạnh nhận bàn giao nhà tại One Palace

Tọa lạc trên một trong những tuyến đường có vị trí trung tâm và đẹp nhất Quận 12 - mặt tiền đường Hà Huy Giáp giao với Quốc lộ 1A, nhà phố thương mại One Palace được giới thiệu từ cuối tháng 12/2020 với những ưu thế vượt trội từ vị trí, thiết kế, công năng sử dụng, pháp lý minh bạch. Đến nay, sau hơn 1 năm triển khai, cư dân xúc động, xen lẫn niềm vui hân hoan khi chính thức nhận bàn giao nhà mới theo đúng tiến độ mà chủ đầu tư và đơn vị độc quyền phân phối đã cam kết.

Là một trong số những khách hàng đầu tiên nhận nhà phố One Palace, chị Hồng Hạnh không giấu được niềm hạnh phúc: “Tôi vô cùng hài lòng khi nhận bàn giao đúng như cam kết. Với tiêu chuẩn bàn giao cơ bản của nhà phố, chúng tôi chỉ cần chọn những nội thất phù hợp để trang trí thêm cho tổ ấm của mình, chờ ngày đẹp hợp tuổi là dọn về ở ngay thôi. Nhận nhà mới rồi chuẩn bị đón năm mới gia đình chúng tôi rất vui và hạnh phúc”.

Một chia sẻ khác từ anh Danh Nguyên thì bày tỏ sự hài lòng về chất lượng nhà phố khi nhận bàn giao. Anh vui mừng chia sẻ: “Đến nhận nhà phố hôm nay, tôi thấy mình đã có quyết định đúng đắn. View căn của tôi đẹp và không gian thoáng đãng hơn nhiều, diện tích rộng rãi thoải mái, thiết kế tối ưu không gian có thể vừa ở vừa kinh doanh. Tôi cùng vợ và các con sẽ cùng nhau trang hoàng tổ ấm để đón Tết đến”.

Niềm hạnh phúc trên gương mặt của những cư dân nhận bàn giao nhà mới tại One Palace đã tiếp thêm sức mạnh để Dat Xanh Premium tiếp tục đẩy mạnh sức bật, từng bước thực hiện mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản danh giá tại miền Nam và khu vực. Với nhịp sống mới đang dần hình thành, One Palace bắt đầu khoác lên mình màu xanh của cỏ cây, hoa lá cùng với tiếng cười nói của các cư dân đang chuyển về sinh sống mang đến khu nhà phố thương mại cả bầu không khí nhộn nhịp, phồn thịnh.

Nhà Phố Tân Cổ Điển Châu Âu One Palace 2 - lựa chọn sống xứng tầm

Nối tiếp thành công khu nhà phố One Palace, Dat Xanh Premium tiếp tục phát triển sản phẩm nhà phố Tân Cổ Điển Châu Âu One Palace 2 sở hữu 3 mặt view sông, liền kề công viên cây xanh 150ha tọa lạc ngay trung tâm phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM, liền kề ngay tuyến đường Hà Huy Giáp - tuyến đường huyết mạch của Quận 12. Nhà phố Tân Cổ Điển Châu Âu One Palace 2 được thiết kế tối ưu không gian cũng đã và đang đón nhận đông đảo sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khách hàng, giới đầu tư bởi những ưu thế vượt trội, pháp lý hoàn chỉnh, sẵn sàng bàn giao ngay, đặc biệt là những chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt.

Nhà phố Tân Cổ Điển Châu Âu One Palace 2 trung tâm quận 12 với thiết kế đẳng cấp, mức giá hợp lý, khách hàng có thể nhận nhà ngay đón Tết sang.

Cụ thể, để tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm, Dat Xanh Premium áp dụng chương trình đặc biệt tặng ngay 08 đến 10 chỉ vàng dành cho khách hàng khi chọn mua nhà phố One Palace 2. Với mức giá hợp lý chỉ từ 5,2 tỷ đồng/căn, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%. Nhà phố tân cổ điển châu Âu One Palace 2 được đánh giá có mức giá "hấp dẫn" trong cùng phân khúc. Đặc biệt, khi mà quỹ đất hiện nay vô cùng khan hiếm và nguồn cung về phân khúc bất động sản liền thổ luôn hạn chế thì One Palace 2 là lựa chọn vô cùng tốt cho tất cả khách hàng trong giai đoạn này.

Với loạt ưu đãi giá trị, sản phẩm được đầu tư chỉnh chu, One Palace 2 hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống và chốn giao thương phồn thịnh mới ngay trung tâm quận 12.

Mọi thông tin về One Palace 2, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đất Xanh Premium - Đơn vị phân phối độc quyền

Hotline: 0789 368 768

Website: https://onepalace.datxanhpremium.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.