Là khu đô thị lấy cảm hứng thiết kế từ đất nước Ý, đề cao trải nghiệm sống đáng giá, hài hòa giữa cảnh quan xanh mát, quy hoạch thông minh, tiện ích hoàn thiện, La Mia Bảo Lộc chinh phục sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư ngay trong lần đầu trải nghiệm.

Hạ tầng tiện ích hoàn thiện

Rục rịch vận hành và chuẩn bị bàn giao cho quý cư dân dự kiến vào quý I/2024, hiện nay hệ thống hạ tầng và tiện ích tại dự án La Mia Bảo Lộc đã được hoàn thiện, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư và khách hàng.

La Mia Bảo Lộc có quy mô 91.214 m2 với tổng nguồn cung đưa ra thị trường là 357 sản phẩm bao gồm shophouse, nhà liên kế phố, nhà liên kế vườn, biệt thự. La Mia Bảo Lộc có đa dạng sản phẩm, đa dạng diện tích, với thiết kế kiến trúc độc đáo và công năng sử dụng phù hợp với đa dạng nhu cầu đầu tư, an cư, nghỉ dưỡng của khách hàng.

Hạ tầng tại La Mia Bảo Lộc hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao vào quý I/2024

La Mia Bảo Lộc gây ấn tượng với hệ thống hơn 30 tiện ích lấy cảm hứng từ thần thoại La Mã cổ đại tiện ích nội khu vượt trội, được quy hoạch cảnh quan và thiết kế ấn tượng. Điểm nhấn chính của dự án là 4 khu vườn La Mã: Cupid Garden, Minerva Garden, Apollo Garden và Eden Garden.

Song, dự án còn sở hữu loạt điểm “check-in” độc đáo như tháp nghiêng Pisa, đôi cánh thiên thần, vườn hoa,...cùng tiện ích chăm sóc thể chất, sức khỏe như sân vui chơi trẻ em, sân bóng rổ, khu thiền - yoga, đường chạy bộ. Tất cả đều đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho cư dân trong thời gian tới.

Tại thị trường Bảo Lộc, trong hàng loạt dự án đang triển khai, hiếm có dự án nào trong năm 2023 đã được xây dựng hoàn thiện, quy hoạch chỉn chu, bài bản như tại La Mia Bảo Lộc. Đơn vị phát triển dự án Eras Land đã hoàn tất cam kết với khách hàng từ việc hoàn thiện xây dựng, ra sổ từng sản phẩm, đảm bảo chất lượng sống cho cư dân tại đây, từ đó củng cố thêm niềm tin về một sản phẩm giá trị độc bản tại Bảo Lộc.

Chủ đầu tư Eras Đà Lạt và Eras Land đã lựa chọn thỏa thuận đối tác chiến lược với các tập đoàn uy tín như ngân hàng Nam Á Bank, đơn vị quản lý vận hành AHS, đơn vị thiết kế GK, tổng thầu thi công xây dựng Decofi.

Tiềm năng tăng giá của La Mia Bảo Lộc trong tương lai

Có thể thấy, TP. Bảo Lộc là thành phố thứ 2 của tỉnh Lâm Đồng với quỹ đất dồi dào, được tỉnh chú trọng đầu tư phát triển và thu hút các nhà đầu tư lớn của cả nước quan tâm. Song, giá bán bất động sản tại đây còn rất thấp, được xem là vùng trũng về giá so với tiềm năng mà thành phố đang có.

Nơi đây hội tụ mọi ưu thế nổi bật để tạo nên không gian sống lý tưởng, cảnh quan xanh mát, khí hậu trong lành, cùng sức bật từ hạ tầng, phát triển kinh tế là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của BĐS trong tương lai.

Thêm vào đó, tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương đang được ráo riết đẩy nhanh tiến độ để có thể khởi công vào năm 2024, khi hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp kết nối tỉnh Lâm Đồng với các tỉnh Đông Nam bộ nhằm kích cầu, phát triển mạnh du lịch, kinh tế - xã hội vùng. Đồng thời góp phần thay đổi gần như toàn bộ diện mạo của thành phố Bảo Lộc và tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản khu vực này phát triển mạnh thời gian tới.

Tọa lạc trung tâm Tp.Bảo Lộc, mặt tiền Quốc lộ 20, cư dân La Mia Bảo Lộc có thể tận hưởng đủ đầy hệ thống tiện ích đẳng cấp cũng như dễ dàng kết nối thuận tiện với việc di chuyển và giao thương đến các khu vực khác như: Trường học các cấp, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, trụ sở UBND,...

Chỉ 5-10 phút di chuyển đến các danh lam thắng cảnh, khu du lịch tại Bảo Lộc như: Giáo xứ Tân hà, tu viện Bát Nhã, đồi chè Tâm Châu, hồ Nam Phương, đồi cừu Lộc Châu,...

Song, tại nội khu dự án La Mia Bảo Lộc sở hữu dãy shophouse sầm uất tại trục đường chính của dự án. Sắp tới đây, khi các chuỗi shophouse đi vào hoạt động, thì Bảo Lộc sẽ có thêm những khu phố du lịch, thương mại sầm uất, thời thượng để thu hút khách du lịch.

Dự án La Mia Bảo Lộc sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai

Cùng với “cú hích” tích cực từ hạ tầng giao thông, hạ tầng tiện ích – dịch vụ và kết nối giao thương, các tiêu chí này cộng hưởng với nhau tạo nên tiềm năng vượt trội cho Khu đô thị tiên phong La Mia Bảo Lộc.

Chắc chắn trong tương lai, khi bàn giao cho quý cư dân và dân cư ngày càng lấp đầy, dự án sẽ trở thành tâm điểm sầm uất, năng động nhất khu vực Bảo Lộc. Đây cũng là cơ sở góp phần thúc đẩy thị trường BĐS hồi phục và lấy đà tăng trưởng cho năm 2024.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.