Vừa qua, La Mia Bảo Lộc đã ghi dấu ấn với đông đảo khách hàng tại sự kiện “Trải nghiệm La Mia Bảo Lộc & chia sẻ cơ hội đầu tư”. Lý giải cho sức hút của sự kiện là nhờ vị trí đắc địa, không gian sống xanh chuẩn wellness và lợi thế sẵn sàng bàn giao của dự án.

Khám phá khu đô thị kiểu mẫu đang dần hình thành tại Bảo Lộc

Đáp ứng nhu cầu “mắt thấy, tai nghe” cho người dân và du khách, ngày 02/12 vừa quađ vị phát triển dự án Eras Land vừa tổ chức sự kiện “Trải nghiệm La Mia Bảo Lộc & chia sẻ cơ hội đầu tư”.

Sự kiện đã mang lại cho khách hàng những hình dung rõ nét nhất về đẳng cấp sống đích thực và những giá trị độc bản mà La Mia Bảo Lộc mang lại cho khách hàng, mô phỏng không khí sôi động tại khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu Bảo Lộc.

Đây cũng chính là cách gián tiếp để chủ đầu tư (CĐT) Eras Đà Lạt và đơn vị phát triển dự án Eras Land khẳng định cam kết về tiến độ bàn giao lẫn chất lượng chuẩn quốc tế của dự án.

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư tham dự (thumbnail)

Mong muốn tiên phong trải nghiệm sống tại khu đô thị kiểu mẫu tiên phong tại Bảo Lộc, anh Hoàng Nam (Tp.HCM) đã tìm hiểu thông tin về La Mia Bảo Lộc rất kỹ càng.

Anh Nam chia sẻ: “Tôi quyết định đăng ký tham dự sự kiện “Trải nghiệm La Mia Bảo Lộc & Chia sẻ cơ hội đầu tư” để trải nghiệm thực tế cũng như tận mắt quan sát xem dự án có hạ tầng đúng như thông tin giới thiệu hay không. Thật sự, tôi cảm thấy ấn tượng vì dự án được chăm chút tỉ mỉ từ hệ thống cảnh quan đến không gian sống, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo cư dân đến ở và kinh doanh trong thời gian tới”.

Điểm đầu tiên tạo được ấn tượng và thu hút anh là hệ thống tiện ích vượt trội, được quy hoạch bài bản của La Mia Bảo Lộc so với các dự án khác. Dự án sở hữu chuỗi công viên Hy Lạp với các tiểu cảnh ấn tượng như tháp nghiêng Pisa, đôi cánh thiên thần, trái tim Cupid; khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao. Đơn vị phát triển dự án Eras Land cũng tích hợp chuẩn sống wellness tại dự án, với hệ sinh thái xanh mát như vườn thiền, yoga, sân golf, tất cả đều đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Bên cạnh nhịp sống thanh bình, mỗi ngày cư dân La Mia Bảo Lộc còn có cơ hội trải nghiệm sắc màu sống động từ các tiện ích giải trí, mua sắm đẳng cấp ngay ngưỡng cửa như hệ thống shophouse kinh doanh nhộn nhịp, quảng trường/rạp chiếu phim ngoài trời, khu BBQ & Picnic cho những khoảnh khắc quây quần cùng người thân, bạn bè.

Hệ thống tiện ích được quy hoạch bài bản tại La Mia Bảo Lộc

Mặt khác, La Mia Bảo Lộc chỉ cách TP.HCM khoảng 200km, trong năm 2025, khi cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc hoàn thiện sẽ rút ngắn thời gian di chuyển còn 2 giờ đồng hồ. Nhờ đó, La Mia Bảo Lộc sẽ là dự án hiếm hoi, gần trung tâm TP.HCM có khả năng đáp ứng nhu cầu cao về nghỉ dưỡng wellness và trị liệu tái tạo năng lượng cuối tuần cho khách du lịch trong và ngoài nước.

La Mia Bảo Lộc còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi là dự án đầu tiên tại Bảo Lộc bắt tay cùng đơn vị quản lý vận hành hàng đầu châu Á Absolute Hotel Services (AHS). AHS là đơn vị am hiểu văn hóa Đông Nam Á, giàu kinh nghiệm quản lý vận hành BĐS trung - cao cấp.

Điều này rất quan trọng trong việc giúp chủ nhân tương lai đầu tư sinh lời hiệu quả từ việc sở hữu sản phẩm “second home” này. Theo đó, với sự quản lý vận hành chuyên nghiệp của AHS, nhà đầu tư La Mia Bảo Lộc sẽ hưởng đến 90% lợi nhuận các năm tiếp theo khi cho thuê lại.

La Mia Bảo Lộc - sức hút đến từ giá trị thật

La Mia Bảo Lộc sở hữu giá trị thật thông qua pháp lý minh bạch, có quyết định về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô. Khách hàng dễ dàng an tâm sở hữu sản phẩm đầu tư dài hạn, bền vững và truyền đời cho mai sau.

Dự án được đầu tư bài bản trong khu vực Bảo Lộc và được xem là lời hồi đáp trọn vẹn, thỏa mãn mong muốn của giới đầu tư đang tìm kiếm chuẩn mực mới cho lối sống gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn trọn vẹn trải nghiệm tiện ích.

Trong giai đoạn này, La Mia Bảo Lộc cung ứng ra thị trường các sản phẩm shophouse và đất nền đã hoàn thiện pháp lý nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu ngay, an tâm kinh doanh sinh lời trong thời gian ngắn.

Hiện, Eras Land đang áp dụng loạt chính sách giãn thanh toán và hỗ trợ dòng tiền cho khách hàng mong muốn sở hữu La Mia Bảo Lộc.

Cụ thể, khách hàng thanh toán 30% nhận nhà ngay; ngân hàng Nam Á Bank tài trợ vốn với tỉ lệ vay 70%, tối đa 25 năm, hỗ trợ lãi suất 18 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Khách hàng chọn thanh toán nhanh nhận chiết khấu đến 18.5%. Khách hàng đặt cọc và thanh toán đúng tiến độ đợt 1 nhận thêm quà tặng 2 chỉ vàng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút nhà đầu tư và khách hàng

“Thay vì chi trả ngay một khoản tiền lớn, tôi chỉ cần thanh toán 30% là nhận ngay sản phẩm đất nền, vào có thể xây dựng, 70% còn lại đã được ngân hàng cho vay và sẽ chia nhỏ đợt thanh toán. Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 18 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng, giúp tôi giảm tải được áp lực tài chính. Bên cạnh đó, tôi thấy La Mia Bảo Lộc đã hoàn thiện, tiện ích cũng đi vào hoạt động. Cư dân khi vào ở đông, tôi có thể khai thác cho thuê ngay, đáp ứng nhu cầu mua bán, lưu trú của khách du lịch. Dự án cũng đã có sổ hồng từng lô nên tôi quyết định xuống tiền trong hôm nay”, chị Bích Trâm (nhà đầu tư La Mia Bảo Lộc) chia sẻ.

“Với vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý vững vàng, thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể nhận sổ liền tay, La Mia Bảo Lộc hứa hẹn là khoản đầu tư phù hợp cho khách hàng nhắm đến phân khúc BĐS bền vững”, đại diện Eras Land kỳ vọng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Lamia Bảo Lộc: Dự án khu đô thị xanh tại Lâm Đồng

    Lamia Bảo Lộc: Dự án khu đô thị xanh tại Lâm Đồng

    Lamia Bảo Lộc có vị trí nằm tại mặt tiền Quốc lộ 20, xã Lộc Châu, thành Phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Dự án được bao quanh bởi khu dân cư hiệ hữu, cách thành phố Đà Lạt 116 km di chuyển theo tuyến đường Quốc lộ 20....

  • Tiềm năng tăng giá vượt bậc của La Mia Bảo Lộc

    Tiềm năng tăng giá vượt bậc của La Mia Bảo Lộc

    Là khu đô thị lấy cảm hứng thiết kế từ đất nước Ý, đề cao trải nghiệm sống đáng giá, hài hòa giữa cảnh quan xanh mát, quy hoạch thông minh, tiện ích hoàn thiện, La Mia Bảo Lộc chinh phục sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư ngay trong lần đầu trải ng...

  • Bất động sản năm 2024: “Cuộc đua” dành cho các sản phẩm giá trị thực

    Bất động sản năm 2024: “Cuộc đua” dành cho các sản phẩm giá trị thực

    Bước qua “vùng trũng” năm 2023, theo các chuyên gia động lực chính sách từ các sắc luật mới kỳ vọng sẽ mang đến các tín hiệu tích cực cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng năm 2024. Đặc biệt với các dự án có vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh và phá...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.