Không chỉ ghi dấu trên thị trường với những khu dân cư sầm uất, kiến tạo hàng nghìn ngôi nhà hạnh phúc, Eras Land còn chính thức đánh dấu “tên tuổi” của mình trên bản đồ quốc tế khi là nhà phát triển bất động sản uy tín vừa nâng cấp nhận diện địa phương vừa đảm bảo an cư, đầu tư bền vững dành cho cư dân và cộng đồng.

Từ tâm huyết của nhà phát triển bất động sản giá trị thực…

Eras Land là thành viên cốt lõi trong hệ sinh thái Eras Group - Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam về các lĩnh vực như Xây dựng; Bất động sản; Nông nghiệp công nghệ cao; Khoáng sản; Năng lượng sạch; Cảng biển; Kho lạnh.

Trong hành trình hình thành và phát triển, Eras Land luôn khẳng định vị trí tiên phong của mình khi đã & đang kiến tạo hàng loạt dự án tiêu biểu như: KDC Đạt Gia Garden (2.5ha) - Huyện Hóc Môn, TP.HCM; KDC Long Hậu (20ha) - Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An; KDC Eco Town Phú Mỹ (6.31ha) - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; KĐT Bảo Lộc Capital (60ha), KĐT La Mia Bảo Lộc (9.1ha) - Tỉnh Lâm Đồng; Costamigo (10.48ha), King Sea Phan Thiết (84ha) tại Tỉnh Bình Thuận,… liên tục tạo tiếng vang lớn trên thị trường.

Theo các chuyên gia, trải qua thời điểm thị trường bất động sản nhiều biến động, những đơn vị phát triển, chủ đầu tư còn “sống sót” và tăng trưởng trên thị trường đều là những đơn vị có tầm nhìn dài hạn, đúng đắn, quy hoạch bài bản, sản phẩm BĐS mang đến giá trị thực nên vẫn có khả năng thanh khoản tốt.

Đại diện Đơn vị Quản lý Vận hành Absolute Hotel Services hợp tác cùng Eras Land nâng tầm chất lượng sống của cư dân La Mia Bảo Lộc

Những nhà sáng lập Eras Land cho rằng, bên cạnh sức trẻ, sự am hiểu và linh hoạt ứng biến, thì sự thành công đối với một nhà phát triển bất động sản không đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng, mà bằng những “ô cửa sổ sáng đèn” khi đêm về, hay những khu dân cư sầm uất. Đây chính là yếu tố then chốt khẳng định uy tín, tiềm lực của doanh nghiệp.

Tại Eras Land, tất cả sản phẩm trước khi giới thiệu ra thị trường đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ pháp lý minh bạch, hạ tầng hoàn chỉnh, có đầy đủ khu giáo dục, vui chơi,… nhằm mục đích xây dựng cộng đồng nhà đầu tư thắng lợi dựa trên triết lý: “Làm đúng - Làm tốt - Làm nhanh”.

“Trong đó, chúng tôi làm đúng trách nhiệm, quy định phát triển của địa phương và quốc gia ở mỗi sản phẩm BĐS để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư. Làm tốt nhất, chỉn chu nhất trong việc thiết kế, xây dựng và thực hiện các dự án với chi phí phù hợp nhưng đảm bảo chất lượng cao nhất. Làm nhanh, được hiểu là nhanh nhạy với xu hướng thị trường, phát triển nhanh và tạo ra điểm nóng mới trong khu vực chúng tôi lựa chọn. Eras Land có lớn mạnh và giàu có hay không, tùy thuộc hoàn toàn vào sự tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư trong mối quan hệ bền chặt, cùng phát triển thịnh vượng”, ông Hồ Hoàng Lâm - Tổng Giám đốc Eras Land nhấn mạnh.

… đến hành trình nâng cấp nhận diện địa phương, đưa Bảo Lộc trở thành đô thị quốc tế tầm cỡ

Tiếp nối hành trình kiến tạo những sản phẩm bất động sản giá trị thực, mới đây, nhà phát triển Eras Land chính thức giới thiệu ra thị trường dự án khu đô thị La Mia Bảo Lộc tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 20, mang kiến trúc phong cách Ý nguyên thủy lâu đời. Khi đi vào hoạt động sẽ là sản phẩm mang đến tiềm năng sinh lời cao và là tài sản truyền đời giá trị.

Dự án La Mia Bảo Lộc là một trong những dự án do Eras Land phát triển, thu hút đông đảo sự quan tâm từ khách hàng

Dự án còn sở hữu tiện ích nội khu cao cấp như: Chuỗi 4 công viên cảnh quan Ý (Cupid Garden, Eden Garden, Minerva Garden, Apollo Garden); Khu BBQ & picnic; Tổ hợp thể thao: sân bóng rổ, sân trượt ván, sân golf; Quảng trường; Hồ bơi, khách sạn,… mở ra không gian sống văn minh với những giá trị văn hóa đa dạng dành cho cư dân và du khách. Đáng chú ý, La Mia Bảo Lộc được phát triển theo phong cách quốc tế, nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên bản sắc tự nhiên và văn hóa địa phương.

Theo đại diện Eras Land, chiến lược phát triển La Mia Bảo Lộc tập trung vào đầu tư các dự án xanh và bền vững ngay từ giai đoạn lập kế hoạch đầu tư, thiết kế, cho đến giai đoạn thi công và vận hành. Dự án “nương” vào hệ sinh thái thiên nhiên, hạn chế tác động đến môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và khách hàng sở hữu.

Để bảo chứng chất lượng tốt nhất cho nhà đầu tư, Eras Land còn hoạch định rõ ràng những chiến lược kinh doanh khi “bắt tay’ với những thương hiệu hàng đầu như: Nam Á Bank, Absolute Hotel Service (Thái Lan), Decofi (Việt Nam), GK Archi (Myanmar), Wyndham Hotel & Resort (Hoa Kỳ),…

Eras Group và Eras Land đồng hành trong các công tác xã hội

Bên cạnh việc tâm huyết trong từng thiết kế, chỉn chu trong từng bước phát triển dự án, Eras Land cũng là thương hiệu gắn liền với các công tác thiện nguyện.

Trong những năm qua, Eras Land luôn đồng hành cùng xã hội trong các công tác an sinh xã hội như: Tài trợ gói an sinh xã hội cho huyện Đức Trọng, tặng quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại Bảo Lộc, trao nhà tình nghĩa tại huyện Bảo Lâm,...

“Kinh doanh là hành trình phụng sự xã hội, còn việc đổi mới sáng tạo là động lực của sự phát triển. Eras Land sẽ không ngừng nỗ lực cống hiến, phát triển tốt hành trình kiến tạo những biểu tượng bất động sản xứng tầm, nơi người an cư tự hào về tổ ấm, nhà đầu tư tự hào về sản phẩm hấp dẫn hàng đầu trên bản đồ bất động sản Việt Nam và Quốc tế”, đại diện Eras Land bày tỏ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Lamia Bảo Lộc: Dự án khu đô thị xanh tại Lâm Đồng

    Lamia Bảo Lộc: Dự án khu đô thị xanh tại Lâm Đồng

    Lamia Bảo Lộc có vị trí nằm tại mặt tiền Quốc lộ 20, xã Lộc Châu, thành Phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Dự án được bao quanh bởi khu dân cư hiệ hữu, cách thành phố Đà Lạt 116 km di chuyển theo tuyến đường Quốc lộ 20....

  • Tiềm năng tăng giá vượt bậc của La Mia Bảo Lộc

    Tiềm năng tăng giá vượt bậc của La Mia Bảo Lộc

    Là khu đô thị lấy cảm hứng thiết kế từ đất nước Ý, đề cao trải nghiệm sống đáng giá, hài hòa giữa cảnh quan xanh mát, quy hoạch thông minh, tiện ích hoàn thiện, La Mia Bảo Lộc chinh phục sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư ngay trong lần đầu trải ng...

  • Bất động sản năm 2024: “Cuộc đua” dành cho các sản phẩm giá trị thực

    Bất động sản năm 2024: “Cuộc đua” dành cho các sản phẩm giá trị thực

    Bước qua “vùng trũng” năm 2023, theo các chuyên gia động lực chính sách từ các sắc luật mới kỳ vọng sẽ mang đến các tín hiệu tích cực cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng năm 2024. Đặc biệt với các dự án có vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh và phá...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.