CafeLand - Mới đây, ERA Việt Nam (thành viên mới của Tập đoàn Eurocapital) đã kết hợp với thương hiệu phân phối bất động sản tại Mỹ - ERA Real Estate ra mắt thị trường Việt Nam.

ERA Việt Nam tham vọng sẽ có 5.000 nhân viên môi giới chuyên nghiệp hoạt động tại 50 văn phòng trên cả nước

Trong tháng 6 vừa qua ERA Real Estate đã xuất hiện với 5 văn phòng giao dịch và 1 trụ sở thương mại tại các quận trung tâm của TP.HCM với đội ngũ quản lý lành nghề và hơn 300 chuyên viên tư vấn kinh doanh.

Trong thời gian tới, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với mục tiêu mở rộng mạng lưới hơn 50 văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành trung tâm và có 5.000 chuyên viên tư vấn trên khắp cả nước.

Eurocapital là tập đoàn chuyên kinh doanh dịch vụ tài chính và tư vấn đầu tư, trong đó có bất động sản. Trong năm 2015-2016, doanh nghiệp này đã quản lý khoảng 350 triệu USD giá trị giao dịch.

Dù vừa công bố gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 7/2017 nhưng ERA Việt Nam cho hay đã thiết lập được quan hệ đối tác với các tập đoàn bất động sản hàng đầu như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, Kien A,… cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group,…

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.