Công ty CP phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng bán toàn bộ 51% vốn góp của công ty tại Công ty CP Bách Phú Thịnh cho đối tác.

Trước đó, Thuduc House vừa thông qua việc điều chỉnh thời gian thực hiện và tiến độ thanh toán thương vụ chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Công ty Bách Phú Thịnh đến chậm nhất vào ngày 30/6/2023, thay vì vào ngày 30/6/2022 như kế hoạch cũ.

Công ty CP Bách Phú Thịnh cũng chính là chủ đầu tư dự án Centum Wealth

HĐQT Thuduc House ủy quyền cho Tổng Giám đốc Đàm Mạnh Cường tiến hành tìm kiếm và làm các thủ tục với đối tác để thỏa thuận về giá trị chuyển nhượng, tiến độ thanh toán và các điều kiện về việc chuyển nhượng vốn góp tại Bách Phú Thịnh.

Tổng Giám đốc Đàm Mạnh Cường cũng được ủy quyền thay mặt và nhân danh Thuduc House ký kết, xác nhận trên các văn bản, hồ sơ liên quan đến việc chuyển nhượng vốn góp theo quy định.

Ông Cường cũng sẽ làm việc với Bách Phú Thịnh để thực hiện các thủ tục liên quan đến việc chuyển nhượng, xử lý các vấn đề phát sinh khác liên quan đến việc chuyển nhượng vốn góp.

Trước đó, vào tháng 5/2022, Thuduc House đã thông qua chủ trương chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Bách Phú Thịnh. Giá trị chuyển nhượng không thấp hơn 130 tỷ đồng. Thời gian thực hiện và tiến độ thanh toán cho thương vụ này chậm nhất ngày 30/6/2022.

Công ty CP Bách Phú Thịnh cũng chính là chủ đầu tư dự án Centum Wealth tại số 2A đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, Quận 9 (cũ) với quy mô 11.582 m2, tổng vốn đầu tư dự kiến 50 triệu USD.

  • Thuduc House sắp hoàn tất thoái vốn tại Bách Phú Thịnh

    Thuduc House sắp hoàn tất thoái vốn tại Bách Phú Thịnh

    Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) vừa gửi giải trình gửi Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về biện pháp và lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu bị đưa vào diện kiểm soát, hạn chế giao dịch.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.