CTCP Đầu tư BĐS Thuận Thành vừa ra thông báo, sẽ trả tiền góp vốn cho người mua nhà khi Công ty vay được tiền.

Gần 200 người góp vốn mua nhà dự án tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang rất bức xúc trước việc chủ đầu tư là CTCP Đầu tư BĐS Thuận Thành (“Thuận Thành”) chưa trả tiền góp vốn mua nhà. Họ đã đề nghị cơ quan chức năng áp dụng các biện pháp cần thiết để tránh việc công ty này chuyển trụ sở, tẩu tán tài sản, giám đốc bỏ trốn…

Có tình trạng trên vì trong thông báo tới khách hàng ngày 16/3, Thuận Thành cho biết, thời điểm trả lại tiền của người góp vốn chỉ được thực hiện khi chủ đầu tư tìm được bên thứ ba cho vay vốn. Điều kiện này theo nhiều người là rất khó thực hiện, vì không biết đến bao giờ Thuận Thành mới tìm được người cho họ vay.

Thuận Thành cũng khẳng định, không thực hiện theo các yêu cầu của người góp vốn như không trả lãi suất trên vốn vay 14%/năm, không trả tiền chênh lệch, không bồi thường thiệt hại theo hợp đồng 10%...

Trước đó, ngày 12/3, bà Bùi Kim Liên, Giám đốc Thuận Thành khẳng định, với hàng trăm người đến trụ sở Công ty đòi tiền rằng, Công ty hoàn toàn trả được tiền cho những người muốn rút lại tiền đã góp vốn mua nhà.

Thuận Thành đã huy động vốn của hàng trăm người mua nhà từ năm 2010, nhưng hai năm qua, dự án vẫn chưa được khởi công.

Theo Pháp Luật TP
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.