CafeLand - Khu đất ở riêng lẻ chỉ gồm 12 lô đất quy hoạch đất ở riêng lẻ được thổi phồng thành dự án biệt thự nghỉ dưỡng.

Theo VOV, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế đang làm rõ vụ việc Công ty CP Tập đoàn Khải Tín (Khaitin Group) có dấu hiệu quảng cáo sai sự thật về dự án Khu nghỉ dưỡng Park Hill Villas tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy.

Nội dung quảng cáo thổi phồng sự thật về dự án Khu nghỉ dưỡng Park Hill Villas.

Đây là khu đất ở riêng lẻ, được Công ty Khải Tín thổi phồng thành dự án biệt thự nghỉ dưỡng Park Hill Villas tại trang web khaitingroup.vn.

Chính quyền địa phương khẳng định rằng, khu vực đất được quảng cáo chỉ là 12 lô đất quy hoạch đất ở riêng lẻ và được bán đấu giá cách đây khá lâu, trong đó có một lô đã được xây nhà.

Sau sự việc trên, UBND thị xã Hương Thủy, đã có văn bản đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp kiểm tra, xác minh để xử lý nghiêm.

Phía Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định quan điểm của tỉnh là luôn quan tâm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhưng không chấp nhận việc doanh nghiệp lợi dụng để làm sai, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.