Sáng ngày 26/3, tại Khu công nghiệp Gilimex, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy đã khởi công Nhà máy sản xuất Mũ bảo hiểm EON Industry Việt Nam do Công ty TNHH EON Industry Việt Nam - thành viên của Tập đoàn mũ bảo hiểm EON làm chủ đầu tư.

Nhà máy được xây dựng để thiết kế, phát triển và sản xuất mũ bảo hiểm chuyên biệt cho các môn thể thao và cho nhiều hoạt động khác - Ảnh minh họa.

Nhà máy Sản xuất Mũ bảo hiểm EON Industry được triển khai trên diện tích khoảng 6,1ha và tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng. Dự kiến nhà máy sẽ cất nóc vào tháng 06/2024, hoàn công xây dựng vào tháng 10/2024, lắp đặt máy móc thiết bị vào tháng 11 và vận hành thử trong tháng 12/2024.

Trước đó, ngày 17/01, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Gilimex đã tổ chức bàn giao đất cho công ty TNHH Eon Industry Việt Nam. Đây là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đầu tư vào khu công nghiệp này.

Được biết, Khu công nghiệp Gilimex được triển khai trên diện tích 460,85ha, chia thành 2 phân khu A và B, tọa lạc tại phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế với tổng vốn đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng.

Khu công nghiệp hướng đến thu hút các nhà đầu tư với các ngành nghề như Sản xuất sản phẩm điện, điện tử; máy vi tính và sản phẩm quang học; sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe ô tô, phương tiện và thiết bị vận tải; sản xuất giấy và sản phẩm từ giấy, sản phẩm từ cao su và plastic; sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống;…

Hiện khu công nghiệp đã thu hút được 3 nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư xây dựng nhà máy tại phân khu A, với tổng diện tích bàn giao cho nhà đầu tư thứ cấp khoảng 11ha, dự kiến thu hút khoảng 1.000 lao động địa phương và đóng góp vào ngân sách địa phương khoảng 50 tỷ đồng/năm.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.